Những người khổng lồ bán hàng
by: Tom Sant
Published: (2010)
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Sách là kinh nghiệm thực tế của các nhà kinh doanh tài ba về cách nhìn, cảm, nghĩ, làm nhằm xây dựng tiêu chí trong kinh doanh đạt hiệu quả trên thương trường, mang đến cho bạn cảm hứng và niềm tin để đi theo thiên tính của mình trong con đường kinh doanh....
Saved in:
Main Authors: | Andy Milligan, Shaun Smith |
---|---|
Other Authors: | Huỳnh Văn Thanh |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa
2012
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96249 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Những người khổng lồ bán hàng
by: Tom Sant
Published: (2010) -
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010) -
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
by: Chet Holmes
Published: (2009) -
Bí quyết: Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy (Những bí quyết thành công của nhân viên bán hàng bậc thầy)
by: Jeffrey J.Fox
Published: (2008) -
Nhìn cảm nghĩ làm sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
by: Milligan Andy
Published: (2012)