Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục
Sách là một đúc kết các tư tưởng và công trình của tác giả, mà thông qua những luận giải của mình, tác giả cũng đã tổng lược các trường phái lý thuyết xã hội học giáo dục trước đây cũng như hiện tại với những mặt mạnh yếu của chúng; phân tích những kinh nghiệm giáo dục thực tiễn trong chính sách chư...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Thời đại
2013
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96539 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Sách là một đúc kết các tư tưởng và công trình của tác giả, mà thông qua những luận giải của mình, tác giả cũng đã tổng lược các trường phái lý thuyết xã hội học giáo dục trước đây cũng như hiện tại với những mặt mạnh yếu của chúng; phân tích những kinh nghiệm giáo dục thực tiễn trong chính sách chương trình giáo dục của Anh và vấn đề về đánh giá kết quả học theo bằng cấp ở Nam Phi; và đề ra hướng đi mới cho sự phát triển giáo dục. |
---|