Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Sách là câu chuyện của tác giả về một chủ đề kinh doanh kinh điển, cách mà ông đã học được những quy tắc bất thành văn trong nấc thang thăng tiến của mình. Đây sẽ là hành trang cho những sinh viên sắp ra trường, thậm chí cả những nhà quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm....
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | David F. D' Alessandro, Michele Owens |
---|---|
Tác giả khác: | Bùi Quang Dũng |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tri thức
2006
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96733 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007) -
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Được phát hành: (2006) -
Cuốn sách số 1 về tìm việc
Bằng: Lynn Williams
Được phát hành: (2015) -
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010) -
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)