Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Văn hóa ứng xử và nghệ thuật g...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...)

Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...)

Sách giới thiệu khái niệm giao tiếp, kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở; Kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp, với cấp trên, cấp dưới, với khách hàng; Kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông, trong bệnh viện; Kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài; Văn bản pháp quy về qui tắc ứng xử t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Thuỳ Linh, Việt Trinh
Tác giả khác: Lê Huy Hoà
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động 2013
Những chủ đề:
Văn hoá, thể thao, du lịch
Nghệ thuật giao tiếp
Văn hóa ứng xử
Văn hoá công sở
Văn hóa giao thông
302.3
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/97559
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550636430688256
author Thuỳ Linh
Việt Trinh
author2 Lê Huy Hoà
author_facet Lê Huy Hoà
Thuỳ Linh
Việt Trinh
author_sort Thuỳ Linh
collection DSpaceTVQH
description Sách giới thiệu khái niệm giao tiếp, kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở; Kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp, với cấp trên, cấp dưới, với khách hàng; Kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông, trong bệnh viện; Kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài; Văn bản pháp quy về qui tắc ứng xử trong các ngành: Y tế, tài chính, nông nghiệp, văn hóa, du lịch.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-97559
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2013
publisher Nhà xuất bản Lao động
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-975592024-12-17T10:44:19Z Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...) Thuỳ Linh Việt Trinh Lê Huy Hoà Hồ Phương Lan Văn hoá, thể thao, du lịch Nghệ thuật giao tiếp Văn hóa ứng xử Văn hoá công sở Văn hóa giao thông 302.3 Sách giới thiệu khái niệm giao tiếp, kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở; Kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp, với cấp trên, cấp dưới, với khách hàng; Kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông, trong bệnh viện; Kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài; Văn bản pháp quy về qui tắc ứng xử trong các ngành: Y tế, tài chính, nông nghiệp, văn hóa, du lịch. 2013 2024-11-18 Sách VL00005546 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/97559 Vie 430 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Văn hoá, thể thao, du lịch
Nghệ thuật giao tiếp
Văn hóa ứng xử
Văn hoá công sở
Văn hóa giao thông
302.3
Thuỳ Linh
Việt Trinh
Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...)
title Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...)
title_full Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...)
title_fullStr Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...)
title_full_unstemmed Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...)
title_short Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...)
title_sort van hoa ung xu va nghe thuat giao tiep noi cong so trong cac co quan hanh chinh nha nuoc doanh nghiep truong hoc benh vien khi tham gia giao thong
topic Văn hoá, thể thao, du lịch
Nghệ thuật giao tiếp
Văn hóa ứng xử
Văn hoá công sở
Văn hóa giao thông
302.3
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/97559
work_keys_str_mv AT thuylinh vanhoaungxuvanghethuatgiaotiepnoicongsotrongcaccoquanhanhchinhnhanuocdoanhnghieptruonghocbenhvienkhithamgiagiaothong
AT viettrinh vanhoaungxuvanghethuatgiaotiepnoicongsotrongcaccoquanhanhchinhnhanuocdoanhnghieptruonghocbenhvienkhithamgiagiaothong

Những quyển sách tương tự

  • Giao tiếp thông minh và nghệ thuật ứng xử
    Bằng: Thiên Cao Nguyên
    Được phát hành: (2004)
  • Nghệ thuật ứng xử giao tiếp
    Bằng: Andrew Carnegie
    Được phát hành: (2003)
  • Nghệ thuật ứng xử giao tiếp\
    Bằng: Carnegie Andrew
    Được phát hành: (2005)
  • Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông
    Được phát hành: (2013)
  • Nghệ thuật ứng xử: Tủ sách kiến thức phổ thông
    Bằng: Hiền, Chi Mai
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved