Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam

Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam

Mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số ở Việt Nam đặt ra yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến. Dịch vụ công trực tuyến thể hiện rõ nét mối quan hệ tương tác giữa nhà nước và công dân, tổ chức, là một trong những thước đo phản ánh hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, hư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Huyền Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Dịch vụ công trực tuyến
Chất lượng dịch vụ công trực tuyến
Mô hình VPTCS
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
    Bằng: Phạm Thị Diễm
    Được phát hành: (2021)
  • Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
    Bằng: Nguyễn Đình Lợi
    Được phát hành: (2021)
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Mận
    Được phát hành: (2014)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved