Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Báo cáo Kết quả tiếp công dân,...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Báo cáo Kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2024

Báo cáo Kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2024

Toàn văn Báo cáo số 1024/BC-UBTVQH15 của Uỷ ban thường vụ Quốc hội ngày 21/10/2024 về Kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2024(kèm theo Báo cáo tóm tắt, 21 Phụ lục)...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Uỷ ban Thường vụ Quốc hội
Định dạng: Báo cáo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Báo cáo số 1024/BC-UBTVQH15
Kết quả tiếp công dân
Xử lý đơn thư
Giám sát việc giải quyết
Khiếu nại
Tố cáo
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98665
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2021 (Số: 55/BC-UBTVQH15)
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Khiếu nại tố cáo đông người tăng 32%
Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2022 (Số: 341/BC-UBTVQH15)
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2022)
Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội (Từ 16/8/2016 đến 15/8/2017)
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2017)
Phải có cơ quan chuyên trách giải quyết khiếu nại, tố cáo
Bằng: Anh Thư
Cơ chế nào giải quyết hiệu quả khiếu nại hành chính
Nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo trong tố tụng hình sự
Bằng: Đinh Văn Sơn, Đoàn Thị Vịnh
Được phát hành: (2024)
Luật khiếu nại luật tố cáo - Quy trình giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo & tiếp công dân
Bằng: Thuỳ Linh
Được phát hành: (2011)
Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt và các Phụ lục)
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Nghị quyết tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả thực hiện chính sách, pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo (Số: 623 /NQ-UBTVQH15)
Bằng: UBTVQH
Được phát hành: (2022)
Giải pháp nào cho vấn đề khiếu nại, tố cáo của công dân?\
Bằng: Hồng Thanh
Số lượng đơn thư giảm, nhưng mức độ khiếu tố vẫn rất gay gắt: Tình hình khiếu nại, tố cáo của công dân\
Bằng: Nguyễn, Thắng
Giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân: Sửa luật cho phù hợp với thực tế
Bằng: Hoài Nam
Thực trạng trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo
Khiếu nại, tố cáo của công dân vẫn phức tạp và gay gắt: Từ diễn đàn Quốc hội\
Bằng: Việt, Thuý Hằng
Báo cáo thẩm tra các báo cáo công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của ngành Tòa án nhân dân và ngành Kiểm sát nhân dân năm 2021 (Số: 193/BC-UBTP15)
Bằng: Ủy ban Tư pháp
Được phát hành: (2021)
Vì sao khiếu nại, tố cáo của công dân kéo dài: viết theo yêu cầu bạn đọc\
Bằng: Nguyễn, Tiến Thịnh
Vì sao khiếu nại, tố cáo của công dân kéo dài: viết theo yêu cầu bạn đọc\
Bằng: Nguyễn, Tiến Thịnh
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Hướng dẫn thi hành luật khiếu nại, tố cáo
Được phát hành: (2000)
Trả lời đơn khiếu nại của ông Nguyễn Minh Kỳ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị\
Bằng: Minh Toản
Hỏi đáp pháp luật về khiếu nại, tố cáo của công dân
Được phát hành: (1995)
Quá trình xem xét và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Trần Minh Hương
Được phát hành: (1998)
Tìm hiểu luật khiếu nại tố cáo (sửa đổi, bổ sung năm 2004)
Bằng: Bùi, Anh Thơ
Được phát hành: (2004)
Báo cáo tổng kết 4 năm thi hành Luật khiếu nại, Luật tố cáo
Bằng: Thanh tra Chính phủ
Được phát hành: (2016)
Sẽ ra nghị quyết giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân\
Bằng: N.V. Hải
Các quy định pháp luật về giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Được phát hành: (2002)
Luật khiếu nại, tố cáo và những vướng mắc trong thực tế áp dụng
Bằng: Nguyễn, Công Tình
Những hạn chế trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
An Giang làm tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo\
Bằng: Tố Quyên
Công tác dân vận trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân\
Được phát hành: (2007)
Các quy định về quyền khiếu nại, tố cáo của công dân
Được phát hành: (1998)
Công tác thanh tra và giải quyết khiếu nại, tố cáo: Giáo trình\
Bằng: Trần, Minh Hương
Được phát hành: (2001)
Giải quyết khiếu nại, tố cáo - sửa "khuyết tật" công chức trước khi sửa luật
Bằng: Ngọc Tân
Giải quyết khiếu nại, tố cáo phải lấy dân làm gốc\
Bằng: Dương Phúc
Một số bất cập về kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp
Bằng: Ngô Văn Lượng
Được phát hành: (2022)
Tổng kết ba năm giải quyết khiếu nại, tố cáo - Dân bức xúc, lãnh đạo phải đối thoại
Bằng: Nghĩa Nhân
Thảo luận về tình hình giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Vũ, Hoàng Long
Một số vấn đề từ việc lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân\
Bằng: Chiến Thắng
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2021 (Số: 55/BC-UBTVQH15)
    Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
  • Khiếu nại tố cáo đông người tăng 32%
  • Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2022 (Số: 341/BC-UBTVQH15)
    Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
    Được phát hành: (2022)
  • Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội (Từ 16/8/2016 đến 15/8/2017)
    Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved