Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
by: Ngô, Tuấn Dũng
Đào tạo nhà báo đa năng cho truyền thông đa phương tiện
Các cơ quan báo chí muốn theo kịp trình độ phát triển chung của xã hội cần đẩy mạnh việc khai thác sự đa dạng thông tin.. Đây là tiền đề cho sự ra đời của phương thức truyền thông đa phương tiện.
Saved in:
Main Author: | Trần Hữu Lượng |
---|---|
Language: | vie |
Published: |
2014
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/20486 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
by: Ngô, Tuấn Dũng -
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay
by: Ngô Tuấn Dũng
Published: (2016) -
Nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ tại Việt Nam
by: Hồ Ngọc Minh, et al.
Published: (2022) -
Truyền thông đa kênh thu hút sự tham gia của người dân vào hoạt động quản trị địa phương ở Hàn Quốc
by: Trần Thị Hương Huế
Published: (2020) -
Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Hữu Công
Published: (2023)