Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Ngô, Tuấn Dũng
Đào tạo nhà báo đa năng cho truyền thông đa phương tiện
Các cơ quan báo chí muốn theo kịp trình độ phát triển chung của xã hội cần đẩy mạnh việc khai thác sự đa dạng thông tin.. Đây là tiền đề cho sự ra đời của phương thức truyền thông đa phương tiện.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Hữu Lượng |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/20486 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Ngô, Tuấn Dũng -
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay
Bằng: Ngô Tuấn Dũng
Được phát hành: (2016) -
Nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ tại Việt Nam
Bằng: Hồ Ngọc Minh, et al.
Được phát hành: (2022) -
Truyền thông đa kênh thu hút sự tham gia của người dân vào hoạt động quản trị địa phương ở Hàn Quốc
Bằng: Trần Thị Hương Huế
Được phát hành: (2020) -
Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Công
Được phát hành: (2023)