Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá mức độ hài lòng của n...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An

Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An

Trình bày mô hình và phương pháp nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Chế Việt Phương
Tác giả khác: Lê Kim Long
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Cửa Lò
Chất lượng
Dịch vụ hành chính
Nghệ An
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/20704
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Lòng dân sao yên: Thời luận\
Bằng: Tô Phương
Lòng dân sao yên: Thời luận\
Bằng: Tô Phương
Nghệ thuật trang trí đình làng Lâu Thượng và đình làng Hùng Lô (Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ)
Bằng: Cao Thị Vân
Được phát hành: (2020)
Một số quy định mang tính chuẩn mực pháp lý quốc tế và quan điểm lập pháp của một số quốc gia trên thế giới về tội phạm hối lộ
Bằng: Viện Nghiên cứu lập pháp
Được phát hành: (2015)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Tổng và Phó tổng giám đốc Pjico nộp lại tiền nhận hối lộ
Bằng: Việt Chiến
Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa các tội phạm về hối lộ trên địa bàn tỉnh Long An
Bằng: Võ, Thành Đủ
Được lòng dân ta không sợ gì\
Bằng: Nguyễn, Lân Dũng
Chuyên đề chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam
Bằng: Tô Việt Hùng
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện pháp luật hình sự Việt Nam về các tội phạm về hối lộ trong tình hình hiện nay
Bằng: Vũ Việt Tường
Được phát hành: (2021)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa các tội phạm về hối lộ trên địa bàn tỉnh Long An
Bằng: Võ, Thành Đủ
Bàn về chủ thể của tội nhận hối lộ
Bằng: Nguyễn Ngọc Điền
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện quy định của Bộ luật hình sự Việt Nam về các tội hối lộ
Bằng: Đào Lệ Thu
Được phát hành: (2015)
Đường dây hối lộ công khai, số tiền nhận hối lộ lên tới gần 6,4 tỷ đồng: Vụ án tiêu cục tại cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn\
Bằng: Anh Quân
Lộ dần một đường dây chạy án: Xét xử vụ đưa hối lộ và môi giới hối lộ\
Bằng: Thuỷ Cúc
Thành tựu trong chuyển dịch cơ cấu ngành nghề ở Việt Nam giai đoạn 2015-2020
Bằng: Phạm Thị Bích Phượng, et al.
Được phát hành: (2022)
Tượng người khổng lồ ở thành Rhodes: Có thể bạn chưa biết
Bằng: Thanh Phương
Kinh nghiệm chuyển dịch năng lượng của Đức
Bằng: Nguyễn Trọng Phước
Được phát hành: (2022)
Lạc vào vương quốc của lò gạch\
Bằng: Phạm, Hải Bắc
Hành vi đưa hối lộ cho công chức nước ngoài ở một số quốc gia trên thế giới và khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Đinh Xuân Nam, Nguyễn Thị Thuỳ Dung
Được phát hành: (2024)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Được phát hành: (2016)
Phù Lỗ hay Phủ Lỗ?
Bằng: Lê, Văn Lan
Phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thu
Được phát hành: (2017)
Thế giới những người khổng lồ: Thế giới của những cái nhất
Các tội phạm về hối lộ từ góc độ luật pháp quốc tế
Bằng: Đào Lệ Thu
Được phát hành: (2011)
Đánh giá chất lượng các tổ chức cung cấp dịch vụ đánh giá sự phù hợp tại Việt Nam.
Bằng: Trần Viết Cường
Được phát hành: (2024)
Phân biệt giữa tội hối lộ và nhận hối lộ
Bằng: Duy Hưng
Vì sao 70% DN chủ động đưa hối lộ?
Được phát hành: (23-9)
"Ở Việt Nam có hối lộ bằng tình dục"
Bằng: Thu Hằng
Tham luận của ông Nguyễn Sĩ Phong, đại biểu Nghệ An về vấn đề lò cao cỡ nhỏ
Bằng: Nguyễn Sĩ phong, et al.
Được phát hành: (6 đế)
Nhức nhối những cung đường mãi lộ
Của chùa thì nó cứ...làm thôi: Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kinh tế-ngân sách của Quốc hội Tào Hữu Phùng nói về vụ nhận hối lộ ở Pjico
Bằng: Ngọc Thạch
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2015)
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
Bằng: Phạm, Trường
Bàn về "lỗ hổng pháp luật"
Bằng: Hoàng Thị Kim Quế
Được phát hành: (2017)
Những "cây xăng quyền lực" trên quốc lộ 20 (2 bài)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
"Chặt khúc" quốc lộ bán vé, dân oằn mình vì phí
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Đinh Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2016)
  • Lòng dân sao yên: Thời luận\
    Bằng: Tô Phương
  • Lòng dân sao yên: Thời luận\
    Bằng: Tô Phương
  • Nghệ thuật trang trí đình làng Lâu Thượng và đình làng Hùng Lô (Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ)
    Bằng: Cao Thị Vân
    Được phát hành: (2020)
  • Một số quy định mang tính chuẩn mực pháp lý quốc tế và quan điểm lập pháp của một số quốc gia trên thế giới về tội phạm hối lộ
    Bằng: Viện Nghiên cứu lập pháp
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved