Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trường Cao Đẳng Công thương TP...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo

Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo

Nghiên cứu đã tiến hành phân tích sự tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, nhân tố Giảng viên có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của sinh viên và cũng được sinh viên đánh giá cao, đây là tín hiệu đáng mừng với Nhà...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Trường cao đảng công thương
Sự hài lòng của sinh viên
Chất lượng dịch vụ
Đào tạo
Sinh viên
Sự hài lòng
Trường đại học
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/42930
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2020)
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2013)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của sinh viên ngành Kế toán kiểm toán, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thanh Bình, Lê Quang Hùng
Được phát hành: (2016)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
Được phát hành: (2024)
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa
Bằng: Đỗ Thị Thanh Trúc, Trần Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo thực tế cho sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Bằng: Nguyễn Thị An
Được phát hành: (2020)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Phan Quan Việt
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2015)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
Bằng: Bùi Thị Ngọc Hiền
Được phát hành: (2024)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Khánh hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lê, Quang Hùng
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam
Bằng: Vũ Quảng
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
Bằng: Nguyễn Tố Tâm
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
Bằng: Nguyễn, Hải Ninh
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
    Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
  • Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
    Được phát hành: (2020)
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
    Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
    Được phát hành: (2016)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
    Bằng: Nguyễn Thành Trung
    Được phát hành: (2013)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
    Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved