Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
by: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bài viết nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát thực tế các lãnh đạo và chuyên viên marketing của các DN logistics tại Hải Phòng. Nghiên cứu của tác giả sẽ cung cấp những kết luận khoa học về mối liên hệ giữa các CSXDCL marketing, chiến lược marketing và hiệu suất thực thi hoạt động của các DN log...
Saved in:
Main Author: | Đỗ Thị Kim Dung |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/43232 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
by: Đỗ, Thị Kim Dung -
Tổng quan về logistics ngược
by: Nguyễn Huy Tuấn
Published: (2020) -
Một số giải pháp phát triển ngành Logistics Việt nam
by: Vũ Quỳnh Vân
Published: (2016) -
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động logistics tại châu Á – một số đề xuất đối với Việt Nam
by: Trần Nguyễn Hợp Châu
Published: (2022)