Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đo lường sự hài lòng của các d...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh

Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước n...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phan Quan Việt
Other Authors: Phan Thị Quốc Khánh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Hài lòng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Hiệp Phước
Thành phố Hồ Chí Minh
Khu công nghiệp
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33920
https://hdl.handle.net/11742/45596
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551623269679104
author Phan Quan Việt
author2 Phan Thị Quốc Khánh
author_facet Phan Thị Quốc Khánh
Phan Quan Việt
author_sort Phan Quan Việt
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố và tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45596
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-455962024-07-08T04:10:58Z Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh Phan Quan Việt Phan Thị Quốc Khánh Hài lòng Doanh nghiệp Dịch vụ Hiệp Phước Thành phố Hồ Chí Minh Khu công nghiệp Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố và tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố và tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước. 2020-06 Bài trích 33920 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33920 https://hdl.handle.net/11742/45596 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 6 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 6 năm 2020
spellingShingle Hài lòng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Hiệp Phước
Thành phố Hồ Chí Minh
Khu công nghiệp
Phan Quan Việt
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_full Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_fullStr Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_short Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_sort do luong su hai long cua cac doanh nghiep doi voi chat luong dich vu cua kcn hiep phuoc tp ho chi minh
topic Hài lòng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Hiệp Phước
Thành phố Hồ Chí Minh
Khu công nghiệp
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33920
https://hdl.handle.net/11742/45596
work_keys_str_mv AT phanquanviet đoluongsuhailongcuacacdoanhnghiepđoivoichatluongdichvucuakcnhiepphuoctphochiminh

Similar Items

  • Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa
    by: Đỗ Thị Thanh Trúc, Trần Thị Tuyết
    Published: (2016)
  • Đồng Nai: Mở rộng KCN để bò gặm
  • Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu
    by: Trần Tuấn Ngọc
    Published: (2020)
  • Báo cáo tình hình thành lập và phát triển KCN, KKT năm 2016
    by: Vụ Quản lý các khu kinh tế
    Published: (2017)
  • Công ty dệt Phước Long tiếp tục vi phạm và coi thường pháp luật\
    by: Cao Hùng
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved