Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đo lường sự hài lòng của các d...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh

Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước n...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Quan Việt
Tác giả khác: Phan Thị Quốc Khánh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Hài lòng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Hiệp Phước
Thành phố Hồ Chí Minh
Khu công nghiệp
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33920
https://hdl.handle.net/11742/45596
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551623269679104
author Phan Quan Việt
author2 Phan Thị Quốc Khánh
author_facet Phan Thị Quốc Khánh
Phan Quan Việt
author_sort Phan Quan Việt
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố và tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45596
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-455962024-07-08T04:10:58Z Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh Phan Quan Việt Phan Thị Quốc Khánh Hài lòng Doanh nghiệp Dịch vụ Hiệp Phước Thành phố Hồ Chí Minh Khu công nghiệp Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố và tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố và tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước. 2020-06 Bài trích 33920 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33920 https://hdl.handle.net/11742/45596 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 6 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 6 năm 2020
spellingShingle Hài lòng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Hiệp Phước
Thành phố Hồ Chí Minh
Khu công nghiệp
Phan Quan Việt
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_full Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_fullStr Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_short Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
title_sort do luong su hai long cua cac doanh nghiep doi voi chat luong dich vu cua kcn hiep phuoc tp ho chi minh
topic Hài lòng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Hiệp Phước
Thành phố Hồ Chí Minh
Khu công nghiệp
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33920
https://hdl.handle.net/11742/45596
work_keys_str_mv AT phanquanviet đoluongsuhailongcuacacdoanhnghiepđoivoichatluongdichvucuakcnhiepphuoctphochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa
    Bằng: Đỗ Thị Thanh Trúc, Trần Thị Tuyết
    Được phát hành: (2016)
  • Đồng Nai: Mở rộng KCN để bò gặm
  • Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu
    Bằng: Trần Tuấn Ngọc
    Được phát hành: (2020)
  • Báo cáo tình hình thành lập và phát triển KCN, KKT năm 2016
    Bằng: Vụ Quản lý các khu kinh tế
    Được phát hành: (2017)
  • Công ty dệt Phước Long tiếp tục vi phạm và coi thường pháp luật\
    Bằng: Cao Hùng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved