Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ứng dụng SERVQUAL trong quản l...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Sĩ Lâm
Other Authors: Trần Thị Bích Ngọc
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
SERVQUAL
Quản lý
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Ngành du lịch
Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37948
https://hdl.handle.net/11742/45772
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
by: Đặng Hoàng Thanh Nga
Published: (2021)
Dịch vụ Việt Nam 2020 hướng tới chất lượng, hiệu quả và hiện đại
by: Nguyễn Hồng Sơn
Published: (2011)
Doanh nghiệp dịch vụ (nguyên lý điều hành)\
by: Hope Christine
Published: (2007)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022)
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
by: Đào, Xuân Khương TS
Published: (2017)
Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
by: Lưu Thị Minh Ngọc
Published: (2020)
Cơ cấu vốn của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch Huế trong nền kinh tế thị trường.
by: Ngô Hướng
Published: (2018)
Thành tựu trong chuyển dịch cơ cấu ngành nghề ở Việt Nam giai đoạn 2015-2020
by: Phạm Thị Bích Phượng, et al.
Published: (2022)
Tác động của chuyển dịch lao động nội ngành đến hoạt động của các doanh nghiệp ở Việt Nam /
by: Nguyễn, Thị Minh
Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam 2022: Nâng cao nền tảng số cho ngành dịch vụ /
Published: (2023)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
by: Nguyễn Thị Minh Hằng
Published: (2020)
Kinh dịch ứng dụng trong kinh doanh
by: Thiệu Vũ
Published: (2011)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
by: Nguyễn Ngọc Dương
Published: (2020)
Cơ hội phục hồi ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Thanh Tâm, et al.
Published: (2021)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2024)
Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện của các ngành Thương mại - Dịch vụ tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2015
by: Vụ Kinh tế Dịch vụ
Published: (2015)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Các ngành nghề cấm kinh doanh
Phát triển ngành du lịch Việt Nam trước diễn biến của đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Vĩnh Lê Minh
Published: (2021)
Những quy định pháp luật về các ngành nghề cấm kinh doanh và kinh doanh các ngành nghề đặc biệt
Published: (1996)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
by: Nguyễn Thị Mỹ Loan
Published: (2021)
Các yếu tố tác động đến phát triển doanh nghiệp dịch vụ
by: Phạm, Xuân Giang
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam 2022: Nâng cao nền tảng số cho ngành dịch vụ
by: Nguyễn Quốc Việt
Published: (2023)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
by: Bùi, Thị Quyên
Cơ hội phục hồi ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Thanh Tâm
Published: (2021)
Tác động của chuyển dịch lao động nội ngành đến hoạt động của các doanh nghiệp ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Minh, Vũ Thị Thu Hương
Published: (2016)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Quang Khải
Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
by: Mai Quyên
Published: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
by: Võ Tấn Đào, et al.
Published: (2022)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
by: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Published: (2022)
Phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Phương Thu
Published: (2017)
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
by: Phan Quan Việt
Published: (2020)
Tác động của các yếu tố tài chính tới giá cổ phiếu tại các công ty cổ phần niêm yết ngành cao su và dịch vụ du lịch.
by: Khương Mỹ Linh, Hoàng Huệ Chi
Published: (2016)
Phát huy những nhân tố truyền thôngs của dân tộc trong kinh doanh dịch vụ ở nước ta hiện nay: Sách tham khảo\
by: Nguyễn, Thị Xuân Thảo
Published: (1999)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp logistics Việt Nam tại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ
by: Lâm Tuấn Hưng
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
    by: Đặng Hoàng Thanh Nga
    Published: (2021)
  • Dịch vụ Việt Nam 2020 hướng tới chất lượng, hiệu quả và hiện đại
    by: Nguyễn Hồng Sơn
    Published: (2011)
  • Doanh nghiệp dịch vụ (nguyên lý điều hành)\
    by: Hope Christine
    Published: (2007)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    by: Vũ Thế Duy
    Published: (2022)
  • Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
    by: Đào, Xuân Khương TS
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved