Chất lượng phục vụ xe buýt: Quá nhiều bất cập cần chấn chỉnh
by: Thu Huyền
Nâng cao hiệu quả hoạt động vận tải xe buýt tại Thừa Thiên Huế
Luận án đã xây dựng thành công Mô hình hiệu quả hoạt động vận tải xe buýt dựa trên cơ sở mô hình SERQUARL. Luận án đã xác định được nhóm yếu tố cấu thành Chất lượng cảm nhận: Mức độ đáp ứng, Mức độ đồng cảm, Tính tin cậy, Mức độ đảm bảo, Phương tiện hữu hình và nhóm yếu tố ảnh hưởng đến Hiệu quả: Đầ...
Saved in:
Main Author: | Hoàng Hùng |
---|---|
Other Authors: | Trần Văn Hòa |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36302 https://hdl.handle.net/11742/46184 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chất lượng phục vụ xe buýt: Quá nhiều bất cập cần chấn chỉnh
by: Thu Huyền -
Xe buýt và bể bơi: Câu chuyện quản lý\
by: Thái Thanh -
Xe buýt chất lượng cao bị...liệt\
by: Phùng, Kông Sưởng -
Vé xe buýt chưa hấp dẫn\
by: Nguyễn, Hoàng Mai -
Xe buýt Hà Thành: Tài xế và thượng đế cùng khổ
by: Đắc Kiên