Chất lượng phục vụ xe buýt: Quá nhiều bất cập cần chấn chỉnh
Bằng: Thu Huyền
Nâng cao hiệu quả hoạt động vận tải xe buýt tại Thừa Thiên Huế
Luận án đã xây dựng thành công Mô hình hiệu quả hoạt động vận tải xe buýt dựa trên cơ sở mô hình SERQUARL. Luận án đã xác định được nhóm yếu tố cấu thành Chất lượng cảm nhận: Mức độ đáp ứng, Mức độ đồng cảm, Tính tin cậy, Mức độ đảm bảo, Phương tiện hữu hình và nhóm yếu tố ảnh hưởng đến Hiệu quả: Đầ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Hùng |
---|---|
Tác giả khác: | Trần Văn Hòa |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36302 https://hdl.handle.net/11742/46184 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chất lượng phục vụ xe buýt: Quá nhiều bất cập cần chấn chỉnh
Bằng: Thu Huyền -
Xe buýt và bể bơi: Câu chuyện quản lý\
Bằng: Thái Thanh -
Xe buýt chất lượng cao bị...liệt\
Bằng: Phùng, Kông Sưởng -
Vé xe buýt chưa hấp dẫn\
Bằng: Nguyễn, Hoàng Mai -
Xe buýt Hà Thành: Tài xế và thượng đế cùng khổ
Bằng: Đắc Kiên