Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển chiến lược thương h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam

Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam

Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra m...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Hoàng Giang
Format: Luận án
Published: 2018
Subjects:
Thương hiệu
Doanh nghiệp ngành may
Doanh nghiệp
Ngành may
Chiến lược thương hiệu
Doanh nghiệp may Việt Nam
Kinh doanh thương mại
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25015
https://hdl.handle.net/11742/46679
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551200169263104
author Nguyễn Hoàng Giang
author_facet Nguyễn Hoàng Giang
author_sort Nguyễn Hoàng Giang
collection DSpaceTVQH
description Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra một số giải pháp nhằm PTCL thương hiệu các DN may Việt Nam giai đoạn tới.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46679
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-466792024-07-08T10:45:04Z Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam Nguyễn Hoàng Giang Thương hiệu Doanh nghiệp ngành may Doanh nghiệp Ngành may Chiến lược thương hiệu Doanh nghiệp may Việt Nam Kinh doanh thương mại Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra một số giải pháp nhằm PTCL thương hiệu các DN may Việt Nam giai đoạn tới. Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra một số giải pháp nhằm PTCL thương hiệu các DN may Việt Nam giai đoạn tới. 2018 Luận án 25015 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25015 https://hdl.handle.net/11742/46679 application/pdf 196 trang
spellingShingle Thương hiệu
Doanh nghiệp ngành may
Doanh nghiệp
Ngành may
Chiến lược thương hiệu
Doanh nghiệp may Việt Nam
Kinh doanh thương mại
Nguyễn Hoàng Giang
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
title Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
title_full Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
title_fullStr Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
title_full_unstemmed Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
title_short Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
title_sort phat trien chien luoc thuong hieu cac doanh nghiep may viet nam
topic Thương hiệu
Doanh nghiệp ngành may
Doanh nghiệp
Ngành may
Chiến lược thương hiệu
Doanh nghiệp may Việt Nam
Kinh doanh thương mại
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25015
https://hdl.handle.net/11742/46679
work_keys_str_mv AT nguyenhoanggiang phattrienchienluocthuonghieucacdoanhnghiepmayvietnam

Similar Items

  • Hội thảo "Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU": Những nội dung doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý.
    by: Lê Văn Đạo
    Published: (2013)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa kỹ năng lãnh đạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp dệt may Việt Nam
    by: Trần Thị Bích Nhung
    Published: (2020)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
  • Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
    by: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
    Published: (2015)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
    by: Vũ, Tam Hòa
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved