Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển chiến lược thương h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam

Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam

Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra m...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Hoàng Giang
Format: Luận án
Published: 2018
Subjects:
Thương hiệu
Doanh nghiệp ngành may
Doanh nghiệp
Ngành may
Chiến lược thương hiệu
Doanh nghiệp may Việt Nam
Kinh doanh thương mại
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25015
https://hdl.handle.net/11742/46679
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Hội thảo "Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU": Những nội dung doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý.
by: Lê Văn Đạo
Published: (2013)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa kỹ năng lãnh đạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp dệt may Việt Nam
by: Trần Thị Bích Nhung
Published: (2020)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
by: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
Published: (2015)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
by: Vũ, Tam Hòa
Quyền tự do hiệp hội và thương lượng tập thể tại các doanh nghiệp FDI ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh hiện nay – Thực trạng và khuyến nghị
by: Bùi Thị Thu Hà
Published: (2021)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
by: Roll Martin
Published: (2009)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Published: (2001)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Chính sách nhà nước đối với các doanh nghiệp được cổ phần hóa từ doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam (Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dệt may)
by: Dương Văn Hòa
Published: (2016)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Published: (2007)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2004)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Published: (2007)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
by: Trần, Mạnh Quân
Published: (2010)
Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp dệt may khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương /
by: Nguyễn, Thùy Dung
Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp dệt may khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương /
by: Nguyễn, Thùy Dung
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
by: Chet Holmes
Published: (2009)
Thương mại nội ngành giữa Việt Nam và Trung Quốc: Trường hợp ngành May
by: Vũ Diệp Anh
Published: (2020)
Một số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp
by: Vũ Thị Thu Hằng
Published: (2022)
Chính sách nhà nước đối với các doanh nghiệp được cổ phần hóa từ doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam (Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dệt may)
by: Dương Văn Hòa
Published: (2016)
Sáng tạo: The designful company
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Phân tích cơ hội và thách thức đối với ngành dệt may Việt Nam khi TPP có hiệu lực
by: Chu Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Diệu Hiền, et al.
Published: (2016)
Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi cung ứng ngành Dệt may Việt Nam - Thực trạng và hướng phát triển
by: Phí Mạnh Cường
Published: (2018)
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
by: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Published: (2001)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
by: Nguyễn Thị Hồng Loan
Published: (2017)
TPP: Thời cơ và thách thức đối với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam /
by: Vũ, Tam Hòa
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp\
by: Trần, Quốc Dân
Published: (2005)
Phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu của Vinatex tại Hoa Kỳ /
by: Tống, Phước Phong
Tay ngang làm nên thương hiệu : Kinh doanh khởi nghiệp xây dựng thương hiệu /
by: Vinjamuri, David
Published: (2019)
Tình hình sản xuất kinh doanh ngành dệt may và một số giải pháp để phát triển bền vững
by: Lê Tiến Trường
Published: (2023)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
by: Nguyễn Thị Hồng Loan
Published: (2017)
Doanh nghiệp dệt may cần phải làm gì trước "SÓNG LỚN" TPP?
by: Nguyễn Ngọc khánh
Published: (2016)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Đắc nhân tâm - Những bí quyết thành công dành cho giám đốc chủ doanh nghiệp
by: Phạm, Hùng
Published: (2011)
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009)
Mô hình yếu tố tác động đến trách nhiệm xã hội đối với người lao động tại các doanh nghiệp FDI của ngành dệt may trong bối cảnh mới
by: Đinh Thị Hương
Published: (2021)
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế\
Published: (2004)
Prev Next

Similar Items

  • Hội thảo "Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU": Những nội dung doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý.
    by: Lê Văn Đạo
    Published: (2013)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa kỹ năng lãnh đạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp dệt may Việt Nam
    by: Trần Thị Bích Nhung
    Published: (2020)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
  • Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
    by: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
    Published: (2015)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
    by: Vũ, Tam Hòa
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved