Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dị...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning

Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ trong đào tạo E-learning, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning. Trên cơ sở kết quả đạt được có những kiến nghị mang tính cải thiện và phát triển chương trình đào tạo từ xa E-learn...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Kiên Trung
Format: Luận án
Published: 2016
Subjects:
Viện tiêu chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ
E-learning
Mô hình
Đại học
Kiểm tra đánh giá
Chất lượng dịch vụ đào tạo
Chất lượng
Bảo mật
Tiêu chuẩn Việt Nam
Đào tạo từ xa
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25127
https://hdl.handle.net/11742/46759
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560791062970368
author Bùi Kiên Trung
author_facet Bùi Kiên Trung
author_sort Bùi Kiên Trung
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ trong đào tạo E-learning, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning. Trên cơ sở kết quả đạt được có những kiến nghị mang tính cải thiện và phát triển chương trình đào tạo từ xa E-learning tại Việt Nam
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46759
institution Thư viện số
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-467592024-07-08T10:45:55Z Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning Bùi Kiên Trung Viện tiêu chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ E-learning Mô hình Đại học Kiểm tra đánh giá Chất lượng dịch vụ đào tạo Chất lượng Bảo mật Tiêu chuẩn Việt Nam Đào tạo từ xa Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ trong đào tạo E-learning, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning. Trên cơ sở kết quả đạt được có những kiến nghị mang tính cải thiện và phát triển chương trình đào tạo từ xa E-learning tại Việt Nam Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ trong đào tạo E-learning, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning. Trên cơ sở kết quả đạt được có những kiến nghị mang tính cải thiện và phát triển chương trình đào tạo từ xa E-learning tại Việt Nam 2016 Luận án 25127 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25127 https://hdl.handle.net/11742/46759 application/pdf 197 trang
spellingShingle Viện tiêu chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ
E-learning
Mô hình
Đại học
Kiểm tra đánh giá
Chất lượng dịch vụ đào tạo
Chất lượng
Bảo mật
Tiêu chuẩn Việt Nam
Đào tạo từ xa
Bùi Kiên Trung
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
title Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
title_full Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
title_fullStr Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
title_full_unstemmed Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
title_short Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
title_sort moi quan he giua chat luong dich vu dao tao voi su hai long va muc do trung thanh cua sinh vien trong dao tao tu xa e learning
topic Viện tiêu chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ
E-learning
Mô hình
Đại học
Kiểm tra đánh giá
Chất lượng dịch vụ đào tạo
Chất lượng
Bảo mật
Tiêu chuẩn Việt Nam
Đào tạo từ xa
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25127
https://hdl.handle.net/11742/46759
work_keys_str_mv AT buikientrung moiquanhegiuachatluongdichvuđaotaovoisuhailongvamucđotrungthanhcuasinhvientrongđaotaotuxaelearning

Similar Items

  • Vai trò của tiêu chuẩn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
    by: Trần Viết Cường
    Published: (2024)
  • Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
    by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
    Published: (2021)
  • Chiến lược đào tạo nguồn nhân lực về tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật ở Việt Nam.
    by: Nguyễn Văn Khôi
    Published: (2024)
  • Đào tạo nguồn nhân lực cho hoạt động tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật ở Việt Nam
    by: Phạm Hữu Duệ
    Published: (2024)
  • Vai trò của tiêu chuẩn trong phát triển năng lượng tái tạo.
    by: Nguyễn Quang Trung
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved