Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chất lượng tín hiệu và mối qua...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Chất lượng tín hiệu
Quan hệ thương hiệu
Khách hàng
Tín hiệu
Hàng tiêu dùng
Thị trường hàng tiêu dùng
Thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25286
https://hdl.handle.net/11742/46877
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550790031343616
author Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
author_facet Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
author_sort Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46877
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-468772024-07-08T10:45:46Z Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam Nguyễn Thị Hồng Nguyệt Chất lượng tín hiệu Quan hệ thương hiệu Khách hàng Tín hiệu Hàng tiêu dùng Thị trường hàng tiêu dùng Thương hiệu Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu. Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu. 2017 Luận án 25286 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25286 https://hdl.handle.net/11742/46877 application/pdf 210 trang
spellingShingle Chất lượng tín hiệu
Quan hệ thương hiệu
Khách hàng
Tín hiệu
Hàng tiêu dùng
Thị trường hàng tiêu dùng
Thương hiệu
Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_full Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_fullStr Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_full_unstemmed Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_short Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_sort chat luong tin hieu va moi quan he thuong hieu khach hang trong thi truong hang tieu dung o viet nam
topic Chất lượng tín hiệu
Quan hệ thương hiệu
Khách hàng
Tín hiệu
Hàng tiêu dùng
Thị trường hàng tiêu dùng
Thương hiệu
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25286
https://hdl.handle.net/11742/46877
work_keys_str_mv AT nguyenthihongnguyet chatluongtinhieuvamoiquanhethuonghieukhachhangtrongthitruonghangtieudungovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    Bằng: Vũ Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2003)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Khế
    Được phát hành: (2003)
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
  • Ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved