Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức m...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Show other versions (1)

Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thu Lan
Format: Luận án
Published: 2017
Subjects:
Yếu tố ảnh hưởng
Sức mạnh thương hiệu nội bộ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Mô hình nghiên cứu
Sức mạnh thương hiệu
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25429
https://hdl.handle.net/11742/46991
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Sức mạnh của ngôn từ /
by: Gabor, Don
Published: (2023)
Sức mạnh của ngôn từ
by: Don Gabor
Published: (2023)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016)
Đặc điểm “Sức mạnh biển” trên thế giới và đề xuất với Việt Nam
by: Dư Văn Toán, et al.
Published: (2013)
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
by: Đỗ Huyền Trang
Published: (2021)
Phát huy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam từ khả năng chuyển hóa các nguồn lực
by: Nguyễn Thị Thu Phương
Published: (2022)
Đo lường mức độ tập trung ngành và sức mạnh thị trường của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
by: Lý Phương Thuỳ, Bùi Văn Trịnh, et al.
Published: (2024)
Đánh giá sự tập trung và sức mạnh thị trường của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phạm Hồng Linh
Published: (2021)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)
Sức mạnh Hải quân sẽ đem lại Chiến thắng? Sức mạnh và Luật pháp trên Biển Đông
by: Peter Dutton
Sức mạnh của trí tuệ xã hội
by: Vic Lưu, et al.
Published: (2014)
Xây dựng và động viên sức mạnh chính trị - tinh thần trong công cuộc giữ nước của dân tộc Việt Nam
Published: (2009)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
Từ câu chuyện “khai tử” Vinashin: Phải xem xét lại sức mạnh của những “quả đấm thép”?
Published: (06-1)
Chiến thắng Điện Biên Phủ - chiến thắng của sức mạnh và trí tuệ Việt Nam
by: Nguyễn Huy Hiệu, et al.
Published: (2014)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Sức mạnh từ những khởi đầu ngớ ngẩn: Đập tan sợ hãi, hiện thực giấc mơ và sống không hối tiếc /
by: Norton, Richie
Published: (2015)
Sự trỗi dậy về sức mạnh mềm của Trung Quốc và những vấn đề đặt ra cho Việt Nam: Sách tham khảo\
by: Nguyễn, Thị Thu Phương
Published: (2013)
Sự ảo tưởng về sức mạnh của Trung Quốc
by: David Shambaugh
Published: (2014)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2017)
Kết hợp sức mạnh dân tộc và sức mạnh thời đại, sức mạnh quốc gia với sức mạnh quốc tế trong xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
by: Phạm Lan Dung
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Lê Hoàng Vinh
Published: (2020)
Sức mạnh lôi cuốn, lan tỏa của Viện trưởng Hoàng Quốc Việt
by: Trần Thu
Published: (2020)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Phát huy sức mạnh khối đoàn kết toàn dân tộc trong thời kỳ mới
by: Nguyễn Văn Hùng
Published: (2021)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
by: Takahashi, Nobuyuki
Published: (2016)
Phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước: (Sách chuyên khảo) /
Published: (2023)
Sức mạng mềm của Mỹ thời kỳ tổng thống Donald Trump - Thực trạng, tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
by: Nguyễn Việt Lâm
Published: (2020)
Biểu tượng sức mạnh của đàn ông Inđônêxia\
by: Thu Hà
Biểu tượng sức mạnh của đàn ông Inđônêxia\
by: Thu Hà
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Nghị quyết Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc
by: Ban chấp hành Trung ương
Published: (2023)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Khơi dậy và phát huy "sức mạnh mềm" để phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam
by: Lê Văn Nam - Chu Minh Dân
Published: (2023)
Tầm nhìn "hòa bình dựa trên sức mạnh" của chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump và trường hợp Biển Đông
by: Phạm Minh Thu
Published: (2020)
Vai trò và sức mạnh của đồng bào các dân tộc thiểu số trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
by: Đỗ Ngọc Ninh
Published: (2024)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Sức mạnh mềm của Trung Quốc trong cạnh tranh chiến lược với Mỹ ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương: Tác động và hàm ý đối với Việt Nam
by: Đinh Thị Hiền Lương
Published: (2022)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Sức mạnh của ngôn từ /
    by: Gabor, Don
    Published: (2023)
  • Sức mạnh của ngôn từ
    by: Don Gabor
    Published: (2023)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Published: (2016)
  • Đặc điểm “Sức mạnh biển” trên thế giới và đề xuất với Việt Nam
    by: Dư Văn Toán, et al.
    Published: (2013)
  • Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
    by: Đỗ Huyền Trang
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved