Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thu Lan
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Sức mạnh thương hiệu nội bộ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Mô hình nghiên cứu
Sức mạnh thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25429
https://hdl.handle.net/11742/46991
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Sức mạnh của ngôn từ /
Bằng: Gabor, Don
Được phát hành: (2023)
Sức mạnh của ngôn từ
Bằng: Don Gabor
Được phát hành: (2023)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016)
Đặc điểm “Sức mạnh biển” trên thế giới và đề xuất với Việt Nam
Bằng: Dư Văn Toán, et al.
Được phát hành: (2013)
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
Bằng: Đỗ Huyền Trang
Được phát hành: (2021)
Phát huy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam từ khả năng chuyển hóa các nguồn lực
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2022)
Đo lường mức độ tập trung ngành và sức mạnh thị trường của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Lý Phương Thuỳ, Bùi Văn Trịnh, et al.
Được phát hành: (2024)
Đánh giá sự tập trung và sức mạnh thị trường của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phạm Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Sức mạnh Hải quân sẽ đem lại Chiến thắng? Sức mạnh và Luật pháp trên Biển Đông
Bằng: Peter Dutton
Sức mạnh của trí tuệ xã hội
Bằng: Vic Lưu, et al.
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và động viên sức mạnh chính trị - tinh thần trong công cuộc giữ nước của dân tộc Việt Nam
Được phát hành: (2009)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Bằng: Công ty REDIC
Được phát hành: (2007)
Từ câu chuyện “khai tử” Vinashin: Phải xem xét lại sức mạnh của những “quả đấm thép”?
Được phát hành: (06-1)
Chiến thắng Điện Biên Phủ - chiến thắng của sức mạnh và trí tuệ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Huy Hiệu, et al.
Được phát hành: (2014)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Sức mạnh từ những khởi đầu ngớ ngẩn: Đập tan sợ hãi, hiện thực giấc mơ và sống không hối tiếc /
Bằng: Norton, Richie
Được phát hành: (2015)
Sự trỗi dậy về sức mạnh mềm của Trung Quốc và những vấn đề đặt ra cho Việt Nam: Sách tham khảo\
Bằng: Nguyễn, Thị Thu Phương
Được phát hành: (2013)
Sự ảo tưởng về sức mạnh của Trung Quốc
Bằng: David Shambaugh
Được phát hành: (2014)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
Kết hợp sức mạnh dân tộc và sức mạnh thời đại, sức mạnh quốc gia với sức mạnh quốc tế trong xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
Bằng: Phạm Lan Dung
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Lê Hoàng Vinh
Được phát hành: (2020)
Sức mạnh lôi cuốn, lan tỏa của Viện trưởng Hoàng Quốc Việt
Bằng: Trần Thu
Được phát hành: (2020)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Phát huy sức mạnh khối đoàn kết toàn dân tộc trong thời kỳ mới
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2021)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước: (Sách chuyên khảo) /
Được phát hành: (2023)
Sức mạng mềm của Mỹ thời kỳ tổng thống Donald Trump - Thực trạng, tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Lâm
Được phát hành: (2020)
Biểu tượng sức mạnh của đàn ông Inđônêxia\
Bằng: Thu Hà
Biểu tượng sức mạnh của đàn ông Inđônêxia\
Bằng: Thu Hà
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Nghị quyết Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc
Bằng: Ban chấp hành Trung ương
Được phát hành: (2023)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Khơi dậy và phát huy "sức mạnh mềm" để phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam
Bằng: Lê Văn Nam - Chu Minh Dân
Được phát hành: (2023)
Tầm nhìn "hòa bình dựa trên sức mạnh" của chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump và trường hợp Biển Đông
Bằng: Phạm Minh Thu
Được phát hành: (2020)
Vai trò và sức mạnh của đồng bào các dân tộc thiểu số trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Bằng: Đỗ Ngọc Ninh
Được phát hành: (2024)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Sức mạnh mềm của Trung Quốc trong cạnh tranh chiến lược với Mỹ ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương: Tác động và hàm ý đối với Việt Nam
Bằng: Đinh Thị Hiền Lương
Được phát hành: (2022)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Sức mạnh của ngôn từ /
    Bằng: Gabor, Don
    Được phát hành: (2023)
  • Sức mạnh của ngôn từ
    Bằng: Don Gabor
    Được phát hành: (2023)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Được phát hành: (2016)
  • Đặc điểm “Sức mạnh biển” trên thế giới và đề xuất với Việt Nam
    Bằng: Dư Văn Toán, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
    Bằng: Đỗ Huyền Trang
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved