Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thu Lan |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25429 https://hdl.handle.net/11742/46991 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Sức mạnh của ngôn từ /
Bằng: Gabor, Don
Được phát hành: (2023) -
Sức mạnh của ngôn từ
Bằng: Don Gabor
Được phát hành: (2023) -
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016) -
Đặc điểm “Sức mạnh biển” trên thế giới và đề xuất với Việt Nam
Bằng: Dư Văn Toán, et al.
Được phát hành: (2013) -
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
Bằng: Đỗ Huyền Trang
Được phát hành: (2021)