Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Show other versions (1)

Mục tiêu của luận án là: Xây dựng khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại (NHTM); Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam; Đề xuất hệ thống giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các NHTM Việt Nam...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Thị Thanh Thủy
Format: Luận án
Published: 2018
Subjects:
Giải pháp
Chất lượng
Chất lượng dịch vụ ngân hàng
Cơ sở lý luận
Dịch vụ ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Ngân hàng
Ngân hàng thương mại
Dịch vụ ngân hàng
Luận án
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27204
https://hdl.handle.net/11742/47163
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820562470055444480
author Trần Thị Thanh Thủy
author_facet Trần Thị Thanh Thủy
author_sort Trần Thị Thanh Thủy
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu của luận án là: Xây dựng khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại (NHTM); Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam; Đề xuất hệ thống giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các NHTM Việt Nam
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47163
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-471632024-07-08T10:45:37Z Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam Trần Thị Thanh Thủy Giải pháp Chất lượng Chất lượng dịch vụ ngân hàng Cơ sở lý luận Dịch vụ ngân hàng thương mại Tài chính ngân hàng Ngân hàng Ngân hàng thương mại Dịch vụ ngân hàng Luận án Mục tiêu của luận án là: Xây dựng khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại (NHTM); Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam; Đề xuất hệ thống giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các NHTM Việt Nam Mục tiêu của luận án là: Xây dựng khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại (NHTM); Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam; Đề xuất hệ thống giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các NHTM Việt Nam 2018 Luận án 27204 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27204 https://hdl.handle.net/11742/47163 application/pdf 205 trang
spellingShingle Giải pháp
Chất lượng
Chất lượng dịch vụ ngân hàng
Cơ sở lý luận
Dịch vụ ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Ngân hàng
Ngân hàng thương mại
Dịch vụ ngân hàng
Luận án
Trần Thị Thanh Thủy
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort chat luong dich vu ngan hang cua cac ngan hang thuong mai viet nam
topic Giải pháp
Chất lượng
Chất lượng dịch vụ ngân hàng
Cơ sở lý luận
Dịch vụ ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Ngân hàng
Ngân hàng thương mại
Dịch vụ ngân hàng
Luận án
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27204
https://hdl.handle.net/11742/47163
work_keys_str_mv AT tranthithanhthuy chatluongdichvunganhangcuacacnganhangthuongmaivietnam

Similar Items

  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
    by: Phạm Văn Hiếu
    Published: (2023)
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    by: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Published: (2022)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thanh Bình
    Published: (2013)
  • Phát triển Fintech để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Lê Huy Hoàng
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved