Ký hợp đồng tiêu thụ nông sản giữa nông dân và doanh nghiệp: Cần có bàn tay của Chính phủ
by: Thanh Xuân
Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Bài viết nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần Giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận góc độ người tiêu dừng trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị thương hiệu sản phẩm nông sản chịu tác động t...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Trung Đông |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37878 https://hdl.handle.net/11742/51564 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ký hợp đồng tiêu thụ nông sản giữa nông dân và doanh nghiệp: Cần có bàn tay của Chính phủ
by: Thanh Xuân -
Phân tích hiệu quả của việc áp dụng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng các sản phẩm nông sản xuất khẩu của Việt Nam
by: Nguyễn Quang Trung
Published: (2024) -
Cần sớm đưa tiêu chí tiếp cận pháp luật của người dân ở cơ sở vào bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới
by: Phạm, Thị Lễu Lập -
Phát triển tiêu chuẩn quốc gia cho các sản phẩm nông nghiệp sạch và nông nghiệp hữu cơ.
by: Nguyễn Quang Trung
Published: (2024) -
Quyền có việc làm của người lao động tiếp cận dưới góc độ quyền con người /
by: Trần, Thị Tuyết Nhung