Ký hợp đồng tiêu thụ nông sản giữa nông dân và doanh nghiệp: Cần có bàn tay của Chính phủ
Bằng: Thanh Xuân
Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Bài viết nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần Giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận góc độ người tiêu dừng trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị thương hiệu sản phẩm nông sản chịu tác động t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Trung Đông |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37878 https://hdl.handle.net/11742/51564 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ký hợp đồng tiêu thụ nông sản giữa nông dân và doanh nghiệp: Cần có bàn tay của Chính phủ
Bằng: Thanh Xuân -
Phân tích hiệu quả của việc áp dụng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng các sản phẩm nông sản xuất khẩu của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quang Trung
Được phát hành: (2024) -
Cần sớm đưa tiêu chí tiếp cận pháp luật của người dân ở cơ sở vào bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới
Bằng: Phạm, Thị Lễu Lập -
Phát triển tiêu chuẩn quốc gia cho các sản phẩm nông nghiệp sạch và nông nghiệp hữu cơ.
Bằng: Nguyễn Quang Trung
Được phát hành: (2024) -
Quyền có việc làm của người lao động tiếp cận dưới góc độ quyền con người /
Bằng: Trần, Thị Tuyết Nhung