Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hoàn thiện cơ chế phản hồi của...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công

Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công

Bài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụn...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Ngọc Hà
Other Authors: Trần Thị Thanh Mai
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật 2017
Subjects:
Cơ chế phản hồi
Dịch vụ
Sự nghiệp công
Quản lý
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31295
https://hdl.handle.net/11742/51917
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi)
by: Nguyễn Văn Quang
Published: (2015)
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
by: Đinh Thị Thanh Nga
Published: (2017)
Cơ chế, chính sách tín dụng đối với doanh nghiệp tham gia cung ứng dịch vụ sự nghiệp công
by: Lê Thị Minh Ngọc
Published: (2020)
Cơ chế Safe Harbor cho nhà cung cấp dịch vụ trung gian trên internet trên thế giới và gợi ý hoàn thiện pháp luật Việt Nam
by: Bùi Đình Nghĩa
Published: (2023)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
by: Đinh Thị Thanh Nga
Published: (2017)
Bàn về khái niệm dịch vụ môi trường
by: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Published: (2020)
Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong Bộ luật tố tụng hình sự (sửa đổi)
by: Nguyễn, Văn Quang
Động lực làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần may và dịch vụ Hưng Long
by: Lưu Minh Huyền
Published: (2020)
Tác động của các yếu tố tài chính tới giá cổ phiếu tại các công ty cổ phần niêm yết ngành cao su và dịch vụ du lịch.
by: Khương Mỹ Linh, Hoàng Huệ Chi
Published: (2016)
Hoàn thiện cơ chế tự chủ tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập
by: Phạm Thị Thanh Vân
Published: (2022)
Cơ chế thị trường cho hoạt động chi trả dịch vụ môi trường ở Việt Nam: Một số vấn đề đặt ra
by: Vũ Việt Phương
Published: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Hoàn thiện chính sách thuế đối với các dịch vụ tài chính ở Việt Nam
by: Bùi Thị Mến
Published: (2017)
Hoàn thiện pháp luật dịch vụ logistics của Việt Nam
by: Nguyễn Thường Lạng
Published: (2023)
Hoàn thiện Danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá
by: Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính)
Published: (2023)
Hoàn thiện cơ chế kiểm soát quyền lực nhà nước ở địa phương tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ phân quyền
by: Đặng Minh Tuấn, Hoàng Thị Ái Quỳnh
Published: (2018)
Nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
by: Hoàng Ngọc Phương
Published: (2024)
Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
by: Võ Tấn Đào, et al.
Published: (2022)
Hoàn thiện pháp luật về phòng cháy và chữa cháy đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường
by: Tăng Thị Thu Trang
Published: (2024)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
by: Bùi Ngọc Cường
Published: (2007)
Ưu điểm và hạn chế khi áp dụng cơ chế chuyển dịch đất đai tự nhiên
by: Trần Vang Phủ
Published: (2015)
Quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về bảo đảm dịch vụ xã hội cơ bản
by: Đỗ Văn Trịnh, Lê Sỹ Cương, et al.
Published: (2023)
Hoàn thiện quy định về cơ chế giám sát hoạt động quản lý, điều hành trong công ty cổ phần theo Luật doanh nghiệp năm 2014 /
by: Trần, Ngọc Dũng
Dịch vụ hoàn hảo chuẩn Nhật /
by: Masakatsu, Honda
Published: (2019)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2015)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
by: Nguyễn Văn Phương
Published: (2020)
Ưu điểm và hạn chế khi áp dung cơ chế chuyển dịch đất đai tự nhiên
by: Trần Vang Phủ, Trần Thụy Quốc Vang
Published: (2015)
Kiến nghị hoàn thiện quy định “đất nông nghiệp được sử dụng kết hợp với mục đích thương mại, dịch vụ, chăn nuôi, trồng cây dược liệu”
by: Phạm Thị Thủy, Trần Quý Hoàng
Published: (2024)
Cần hoàn thiện quy định về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của Thẩm phán trong việc giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm
by: Vũ Thanh Tuấn, et al.
Published: (2014)
Cần hoàn thiện quy định về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của Thẩm phán trong việc giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm
by: Vũ Thanh Tuấn, et al.
Published: (2014)
Bàn về quy chế pháp lý của dịch vụ công
by: Nguyễn Hoàng Anh
Published: (2015)
Những khó khăn khi áp dụng cơ chế chuyển dịch đất đai tự nguyện ở Việt Nam và một số giải pháp
Published: (2015)
Những khó khăn khi áp dụng cơ chế chuyển dịch đất đai tự nguyện ở Việt Nam và một số giải pháp
Published: (2015)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay
by: Nguyễn Thị Thu Hà
Published: (2015)
Bước đầu nghiên cứu về cơ chế chi trả dịch vụ môi trường tại Việt Nam
by: Vũ Thu Hạnh
Published: (2007)
Hoàn thiện chính sách thuế đối với các dịch vụ tài chính ở Việt Nam
by: Bùi Thị Mến
Published: (2017)
Thực hiện quyền của người sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh và các kiến nghị hoàn thiện pháp luật
by: Nguyễn Thúy Hà
Published: (2019)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
by: Nguyễn Thế Hùng
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi)
    by: Nguyễn Văn Quang
    Published: (2015)
  • Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
    by: Đinh Thị Thanh Nga
    Published: (2017)
  • Cơ chế, chính sách tín dụng đối với doanh nghiệp tham gia cung ứng dịch vụ sự nghiệp công
    by: Lê Thị Minh Ngọc
    Published: (2020)
  • Cơ chế Safe Harbor cho nhà cung cấp dịch vụ trung gian trên internet trên thế giới và gợi ý hoàn thiện pháp luật Việt Nam
    by: Bùi Đình Nghĩa
    Published: (2023)
  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
    by: UNICEF Việt Nam
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved