Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi)
by: Nguyễn Văn Quang
Published: (2015)
Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
Bài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụn...
Saved in:
Main Author: | Vũ Ngọc Hà |
---|---|
Other Authors: | Trần Thị Thanh Mai |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Tạp chí Dân chủ và Pháp luật
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31295 https://hdl.handle.net/11742/51917 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi)
by: Nguyễn Văn Quang
Published: (2015) -
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
by: Đinh Thị Thanh Nga
Published: (2017) -
Cơ chế, chính sách tín dụng đối với doanh nghiệp tham gia cung ứng dịch vụ sự nghiệp công
by: Lê Thị Minh Ngọc
Published: (2020) -
Cơ chế Safe Harbor cho nhà cung cấp dịch vụ trung gian trên internet trên thế giới và gợi ý hoàn thiện pháp luật Việt Nam
by: Bùi Đình Nghĩa
Published: (2023) -
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)