Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện cơ chế phản hồi của...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công

Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công

Bài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Ngọc Hà
Tác giả khác: Trần Thị Thanh Mai
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật 2017
Những chủ đề:
Cơ chế phản hồi
Dịch vụ
Sự nghiệp công
Quản lý
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31295
https://hdl.handle.net/11742/51917
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Quang
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
Bằng: Đinh Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2017)
Cơ chế, chính sách tín dụng đối với doanh nghiệp tham gia cung ứng dịch vụ sự nghiệp công
Bằng: Lê Thị Minh Ngọc
Được phát hành: (2020)
Cơ chế Safe Harbor cho nhà cung cấp dịch vụ trung gian trên internet trên thế giới và gợi ý hoàn thiện pháp luật Việt Nam
Bằng: Bùi Đình Nghĩa
Được phát hành: (2023)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
Bằng: Đinh Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2017)
Bàn về khái niệm dịch vụ môi trường
Bằng: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Được phát hành: (2020)
Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong Bộ luật tố tụng hình sự (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn, Văn Quang
Động lực làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần may và dịch vụ Hưng Long
Bằng: Lưu Minh Huyền
Được phát hành: (2020)
Tác động của các yếu tố tài chính tới giá cổ phiếu tại các công ty cổ phần niêm yết ngành cao su và dịch vụ du lịch.
Bằng: Khương Mỹ Linh, Hoàng Huệ Chi
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện cơ chế tự chủ tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập
Bằng: Phạm Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2022)
Cơ chế thị trường cho hoạt động chi trả dịch vụ môi trường ở Việt Nam: Một số vấn đề đặt ra
Bằng: Vũ Việt Phương
Được phát hành: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện chính sách thuế đối với các dịch vụ tài chính ở Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Mến
Được phát hành: (2017)
Hoàn thiện pháp luật dịch vụ logistics của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thường Lạng
Được phát hành: (2023)
Hoàn thiện Danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá
Bằng: Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính)
Được phát hành: (2023)
Hoàn thiện cơ chế kiểm soát quyền lực nhà nước ở địa phương tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ phân quyền
Bằng: Đặng Minh Tuấn, Hoàng Thị Ái Quỳnh
Được phát hành: (2018)
Nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
Bằng: Hoàng Ngọc Phương
Được phát hành: (2024)
Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
Bằng: Võ Tấn Đào, et al.
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện pháp luật về phòng cháy và chữa cháy đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường
Bằng: Tăng Thị Thu Trang
Được phát hành: (2024)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
Bằng: Bùi Ngọc Cường
Được phát hành: (2007)
Ưu điểm và hạn chế khi áp dụng cơ chế chuyển dịch đất đai tự nhiên
Bằng: Trần Vang Phủ
Được phát hành: (2015)
Quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về bảo đảm dịch vụ xã hội cơ bản
Bằng: Đỗ Văn Trịnh, Lê Sỹ Cương, et al.
Được phát hành: (2023)
Hoàn thiện quy định về cơ chế giám sát hoạt động quản lý, điều hành trong công ty cổ phần theo Luật doanh nghiệp năm 2014 /
Bằng: Trần, Ngọc Dũng
Dịch vụ hoàn hảo chuẩn Nhật /
Bằng: Masakatsu, Honda
Được phát hành: (2019)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2015)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Phương
Được phát hành: (2020)
Ưu điểm và hạn chế khi áp dung cơ chế chuyển dịch đất đai tự nhiên
Bằng: Trần Vang Phủ, Trần Thụy Quốc Vang
Được phát hành: (2015)
Kiến nghị hoàn thiện quy định “đất nông nghiệp được sử dụng kết hợp với mục đích thương mại, dịch vụ, chăn nuôi, trồng cây dược liệu”
Bằng: Phạm Thị Thủy, Trần Quý Hoàng
Được phát hành: (2024)
Cần hoàn thiện quy định về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của Thẩm phán trong việc giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm
Bằng: Vũ Thanh Tuấn, et al.
Được phát hành: (2014)
Cần hoàn thiện quy định về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của Thẩm phán trong việc giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm
Bằng: Vũ Thanh Tuấn, et al.
Được phát hành: (2014)
Bàn về quy chế pháp lý của dịch vụ công
Bằng: Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2015)
Những khó khăn khi áp dụng cơ chế chuyển dịch đất đai tự nguyện ở Việt Nam và một số giải pháp
Được phát hành: (2015)
Những khó khăn khi áp dụng cơ chế chuyển dịch đất đai tự nguyện ở Việt Nam và một số giải pháp
Được phát hành: (2015)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2015)
Bước đầu nghiên cứu về cơ chế chi trả dịch vụ môi trường tại Việt Nam
Bằng: Vũ Thu Hạnh
Được phát hành: (2007)
Hoàn thiện chính sách thuế đối với các dịch vụ tài chính ở Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Mến
Được phát hành: (2017)
Thực hiện quyền của người sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh và các kiến nghị hoàn thiện pháp luật
Bằng: Nguyễn Thúy Hà
Được phát hành: (2019)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi)
    Bằng: Nguyễn Văn Quang
    Được phát hành: (2015)
  • Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
    Bằng: Đinh Thị Thanh Nga
    Được phát hành: (2017)
  • Cơ chế, chính sách tín dụng đối với doanh nghiệp tham gia cung ứng dịch vụ sự nghiệp công
    Bằng: Lê Thị Minh Ngọc
    Được phát hành: (2020)
  • Cơ chế Safe Harbor cho nhà cung cấp dịch vụ trung gian trên internet trên thế giới và gợi ý hoàn thiện pháp luật Việt Nam
    Bằng: Bùi Đình Nghĩa
    Được phát hành: (2023)
  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
    Bằng: UNICEF Việt Nam
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved