Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Kỹ năng giao tiếp của điện tho...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng

Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng

Show other versions (1)

Luận án nghiên cứu về kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng. Luận án chỉ ra các kỹ năng cần thiết đối với điện thoại viên theo quy trình tiếp nhận cuộc gọi đến bao gồm: kỹ năng tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng; kỹ năng xác định nhu cầu của khách hàng; kỹ năng giải đáp, hỗ trợ khách...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Thị hải Yến
Other Authors: Nguyễn Thị Huệ
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Điện thoại viên
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32161
https://hdl.handle.net/11742/54512
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Điện thoại giao thức INTERNET trên mạng viễn thông: Dịch vụ mới\
by: Mai Loan
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
by: Siggelkow, Nicolaj
Published: (2020)
Hết độc quyền điện thoại\
by: Hồ Hưng
Thị trường điện thoại di động\
by: Nguyễn, Thị Tươi
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Published: (2024)
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
by: Phạm Thị Hải Yến
Published: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Những người không nên sử dụng điện thoại di động
Bưu điện Hà Nội: Vừa cửa quyền, vừa thiếu tôn trọng khách hàng\
by: Đào, Tuấn
Số điện thoại 113 - Những hồi chuông vô vọng\
by: Phạm, Hiếu
Sử dụng điện thoại nơi công sở
by: Minh Minh
7 tác hại mà điện thoại di động gây ra
by: Lê, huy
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
by: Ngô Tiến Quý
Published: (2020)
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
by: Hal F.Rosenbluth, et al.
Published: (2009)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Điện thoại di động chỉ dùng một lần\
by: Quốc Toàn
Điện thoại Internet, một xu hướng tất yếu\
by: Trần Hùng
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
by: Vũ Văn Việt
Published: (2018)
Tác động của giới tính, thu nhập và khu vực sinh sống tới trải nghiệm khách hàng qua sàn thương mại điện tử
by: Trịnh Phương Ly
Published: (2023)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Hồng Phượng
Published: (2024)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Lựa chọn, sử dụng, bảo quản điện thoại di động\
by: Phương Dung
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Điện thoại di động - Những điều chưa biết\
by: Thuỳ Chi
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Sông Hằng trong điêu khắc và thần thoại ấn độ\
by: Xuân Thọ
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh tiếp khách
Có thể dùng cước để bảo vệ dịch vụ điện thoại truyền thống\
by: Quảng Hà
Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu tiếp khách
Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
by: Christopher Vollmer, et al.
Published: (2010)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
by: Nguyễn Văn Thuý
Published: (2015)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
by: Bùi Quang Tín
Published: (2016)
Tăng cường tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa các cấp ủy đảng, chính quyền với người dân là góp phần mở rộng dân chủ
by: Vũ Ngọc Lân, et al.
Published: (2014)
Prev Next

Similar Items

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
    by: Nguyễn Thanh Liêm
    Published: (2020)
  • Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thị Thu Hằng
    Published: (2020)
  • Điện thoại giao thức INTERNET trên mạng viễn thông: Dịch vụ mới\
    by: Mai Loan
  • Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
    by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
    Published: (2024)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved