Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Kỹ năng giao tiếp của điện tho...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng

Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án nghiên cứu về kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng. Luận án chỉ ra các kỹ năng cần thiết đối với điện thoại viên theo quy trình tiếp nhận cuộc gọi đến bao gồm: kỹ năng tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng; kỹ năng xác định nhu cầu của khách hàng; kỹ năng giải đáp, hỗ trợ khách...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị hải Yến
Tác giả khác: Nguyễn Thị Huệ
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Điện thoại viên
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32161
https://hdl.handle.net/11742/54512
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
Được phát hành: (2020)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Điện thoại giao thức INTERNET trên mạng viễn thông: Dịch vụ mới\
Bằng: Mai Loan
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
Bằng: Siggelkow, Nicolaj
Được phát hành: (2020)
Hết độc quyền điện thoại\
Bằng: Hồ Hưng
Thị trường điện thoại di động\
Bằng: Nguyễn, Thị Tươi
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Được phát hành: (2024)
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
Bằng: Phạm Thị Hải Yến
Được phát hành: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Những người không nên sử dụng điện thoại di động
Bưu điện Hà Nội: Vừa cửa quyền, vừa thiếu tôn trọng khách hàng\
Bằng: Đào, Tuấn
Số điện thoại 113 - Những hồi chuông vô vọng\
Bằng: Phạm, Hiếu
Sử dụng điện thoại nơi công sở
Bằng: Minh Minh
7 tác hại mà điện thoại di động gây ra
Bằng: Lê, huy
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Bằng: Ngô Tiến Quý
Được phát hành: (2020)
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
Bằng: Hal F.Rosenbluth, et al.
Được phát hành: (2009)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Điện thoại di động chỉ dùng một lần\
Bằng: Quốc Toàn
Điện thoại Internet, một xu hướng tất yếu\
Bằng: Trần Hùng
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Văn Việt
Được phát hành: (2018)
Tác động của giới tính, thu nhập và khu vực sinh sống tới trải nghiệm khách hàng qua sàn thương mại điện tử
Bằng: Trịnh Phương Ly
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Võ Hồng Phượng
Được phát hành: (2024)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Lựa chọn, sử dụng, bảo quản điện thoại di động\
Bằng: Phương Dung
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Điện thoại di động - Những điều chưa biết\
Bằng: Thuỳ Chi
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Sông Hằng trong điêu khắc và thần thoại ấn độ\
Bằng: Xuân Thọ
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh tiếp khách
Có thể dùng cước để bảo vệ dịch vụ điện thoại truyền thống\
Bằng: Quảng Hà
Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu tiếp khách
Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
Bằng: Christopher Vollmer, et al.
Được phát hành: (2010)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016)
Tăng cường tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa các cấp ủy đảng, chính quyền với người dân là góp phần mở rộng dân chủ
Bằng: Vũ Ngọc Lân, et al.
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
    Được phát hành: (2020)
  • Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Thu Hằng
    Được phát hành: (2020)
  • Điện thoại giao thức INTERNET trên mạng viễn thông: Dịch vụ mới\
    Bằng: Mai Loan
  • Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
    Được phát hành: (2024)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved