Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của các yếu tố cấu th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Dương Thanh Hà
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62331
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
Bằng: Dương Thanh Hà
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2023)
Kinh tế học dành cho đại chúng: Kinh tế học và đời sống thường nhật
Bằng: Even E. Landsburg
Được phát hành: (2013)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2017)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo ngành kinh tế tại Trường Đại học Ngoại thương
Bằng: Nguyễn Thị Khánh Trinh
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Nội
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu xây dựng mô hình đại học thông minh cho hoạt động quản lý đào tạo tại các trường đại học khối ngành kinh tế ở Việt Nam – Thực nghiệm tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Trương Việt Phương
Được phát hành: (2023)
Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hình ảnh thương hiệu trường đại học: nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Tp.Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Giang
Được phát hành: (2023)
Kinh tế học dành cho đại chúng: kinh tế học và đời sống thường nhật
Bằng: Landsburg Even E.
Được phát hành: (2013)
Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ
Bằng: Trần Quang Bách
Được phát hành: (2022)
Quản lý các trường đại học thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên theo hướng tự chủ
Bằng: Zhang Hai Ruo
Được phát hành: (2024)
Tác động của quản lý tài chính đến chất lượng giáo dục đại học - Nghiên cứu điển hình tại các trường đại học thuộc Bộ Công Thương
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2015)
Phát triển đội ngũ giảng viên chương trình đào tạo tiên tiến ở các trường Đại học thuộc Đại học Thái Nguyên
Bằng: HOÀNG THỊ CƯƠNG
Được phát hành: (2022)
Hiểu kinh tế qua một bài học
Được phát hành: (2008)
Hiểu kinh tế qua một bài học: Cuốn sách kinh điển và dễ hiểu nhất về kinh tế học = Economics in one lesson
Bằng: Henry Hazlitt
Được phát hành: (2008)
Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Hồng Kông
Được phát hành: (2014)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Từ điển kinh tế học hiện đại
Được phát hành: (1999)
Mở cửa thị trường thuốc lá trong thương mại quốc tế - Một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam /
Bằng: Lê, Thị Ánh Nguyệt
Đánh giá hiệu suất làm việc của giảng viên đại học: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra
Bằng: Đỗ Tất Thành
Được phát hành: (2023)
Quản trị thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Hồ Hải
Được phát hành: (2016)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC DỰA TRÊN NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI VIỆT NAM
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2016)
Tăng trưởng kinh tế dài hạn của Hàn Quốc bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Trần Huy Tùng
Được phát hành: (2020)
Hiệu quả kinh tế trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ của giáo dục đại học ở Việt Nam
Bằng: Hà Văn Cân
Được phát hành: (2016)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
Bằng: Bùi, Chí Trung
Được phát hành: (2013)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
Bằng: Bùi Chí Trung
Được phát hành: (2013)
Đánh giá việc quản lý chất lượng đào tạo của các trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương
Bằng: Bùi Quang Chuyện
Được phát hành: (2014)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Trần Văn Đạt
Được phát hành: (2020)
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế của Thái Lan và Malaysia sau khủng hoảng kinh tế toàn cầu và bài học cho Việt Nam
Bằng: Đặng Thành Chung
Được phát hành: (2020)
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế của Thái Lan và Malaysia sau khủng hoảng kinh tế toàn cầu và bài học cho Việt Nam
Bằng: Đặng Thành Chung
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của kiểm soát nội bộ tới hiệu lực quản lý tài chính đại học vùng tại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Đại học Thái Nguyên
Bằng: Phan Thị Thái Hà
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của kiểm soát nội bộ tới hiệu lực quản lý tài chính đại học vùng tại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Đại học Thái Nguyên
Bằng: Phan Thị Thái Hà
Được phát hành: (2021)
Ăn trưa với nhà kinh tế: Kinh tế học và đời sống thường nhật
Bằng: Steven E. Landsburg
Được phát hành: (2010)
Quản lý đội ngũ viên chức hành chính trong các Trường Đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Nguyễn Đức Nguyện
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Bằng: Phạm Quang Đức
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    Bằng: Dương Thanh Hà
  • Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
    Bằng: Nguyễn Vân Hà
    Được phát hành: (2023)
  • Kinh tế học dành cho đại chúng: Kinh tế học và đời sống thường nhật
    Bằng: Even E. Landsburg
    Được phát hành: (2013)
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
    Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
    Được phát hành: (2017)
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved