Ninh, T. T. T. (2020). Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp.
Chicago Style (17th ed.) CitationNinh, Trương Thị Thuỳ. Nghiên Cứu Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Và Vận Dụng Trong Chiến Lược Marketing Của Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Bếp. 2020.
MLA (9th ed.) CitationNinh, Trương Thị Thuỳ. Nghiên Cứu Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Và Vận Dụng Trong Chiến Lược Marketing Của Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Bếp. 2020.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.