Ninh, T. T. T. (2020). Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Ninh, Trương Thị Thuỳ. Nghiên Cứu Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Và Vận Dụng Trong Chiến Lược Marketing Của Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Bếp. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Ninh, Trương Thị Thuỳ. Nghiên Cứu Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Và Vận Dụng Trong Chiến Lược Marketing Của Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Bếp. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.