Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Truyền thông xã hội: Cách tạo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times

Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times

Cuốn sách chỉ cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hó...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Martin Thomas
Tác giả khác: Nguyễn Minh Huệ
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Công thương 2022
Những chủ đề:
Truyền thông xã hội
Kế hoạch chiến lược
Financia Times
Mạng xã hội
Truyền thông, báo chí, xuất bản
658.872 Tr527t
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70048
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
Bằng: Thomas, Martin
Được phát hành: (2022)
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
Bằng: Geoffrey G. Parker
Được phát hành: (2017)
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
Bằng: Robert R. Ulmer, et al.
Được phát hành: (2009)
Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Hà
Được phát hành: (2021)
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
Bằng: Đỗ Đình Tấn
Được phát hành: (2019)
Truyền thông đại chúng
Bằng: Tạ Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)
Báo Straits Times: Bắc Kinh "lấy thịt đè người" trong tranh chấp Biển Đông
Bằng: Thục Minh
Truyền kỳ mạn lục
Bằng: Nguyễn Dữ
Được phát hành: (2013)
Truyền thông marketing tích hợp
Bằng: Trần Thị Thập
Được phát hành: (2015)
Truyền thống văn hóa và cách xây dựng văn hóa dân tộc
Bằng: Phan Ngọc
Được phát hành: (2013)
Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Trường Giang, et al.
Được phát hành: (2022)
Xu hướng sử dụng gói tin tức đa phương tiện trên báo mạng điện tử (Nghiên cứu báo điện tử New York Times, The Guardian, VnExpress từ 2014 – 2016)
Bằng: Ngô Bích Ngọc
Được phát hành: (2019)
Truyền thông giao lưu văn hóa với vấn đề bảo vệ lợi ích và an ninh quốc gia
Bằng: Lê Thanh Bình, et al.
Được phát hành: (2015)
Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
Bằng: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
Được phát hành: (2021)
Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
Bằng: Popky, Linda J.
Được phát hành: (2020)
Truyền thống gia đình và bản sắc dân tộc Việt Nam: Truyền thống đạo đức
Bằng: Nguyễn Thế Long
Được phát hành: (2006)
Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Công
Được phát hành: (2023)
TikTok khuynh đảo thế giới như thế nào? / Matthew Brennan; Vân Anh, Ngọc Diệu dịch.
Bằng: Brennan, Matthew
Được phát hành: (2023)
Lãnh đạo chiến lược và quản trị chiến lược: Lãnh đạo và quản trị linh hoạt trước tình trạng hỗn loạn
Bằng: Shand Stringham
Được phát hành: (2015)
Chuyên biệt để khác biệt
Bằng: Al Ries
Được phát hành: (2008)
Lãnh đạo hiệu quả
Bằng: Lưu Kiếm Thanh, et al.
Được phát hành: (2014)
Trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam
Bằng: Ngô Đức Thịnh
Được phát hành: (2014)
Fake new và chống fake new: Vì sao cái giả hấp dẫn hơn cái thật? /
Bằng: Đỗ, Đình Tấn
Được phát hành: (2022)
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Được phát hành: (2012)
Blog đối thoại trần trụi
Được phát hành: (2009)
Làng cổ truyền Vĩnh Phúc
Được phát hành: (2014)
Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông - Bài học quốc tế và vấn đề rút ra đối với Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Văn Thành
Được phát hành: (2022)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)
Dân chủ làng xã: truyền thống và hiện đại
Bằng: Nguyễn Việt Hương, et al.
Được phát hành: (2004)
Truyền thông xã hội trong lưu trữ - Giải pháp hữu hiệu phát huy giá trị tài liệu lưu trữ trong thời đại số
Bằng: Nguyễn Trung Đức
Được phát hành: (2021)
Phương pháp hoạch định chiến lược
Bằng: Hương Huy
Được phát hành: (2007)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
Bằng: Bùi, Chí Trung
Được phát hành: (2013)
Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert, et al.
Được phát hành: (2013)
45 năm Đài truyền hình Việt Nam/
Bằng: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2015)
Truyền thông góp phần thúc đẩy công tác xã hội
Bằng: Phùng Thanh Hoa, et al.
Được phát hành: (2014)
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
Bằng: Đỗ Huyền Trang
Được phát hành: (2021)
Fake news và chống fake news: Vì sao cái giả hấp dẫn hơn cái thật?
Bằng: Đỗ Đình Tấn
Được phát hành: (2022)
Truyền thống trung hậu đảm đang, giỏi việc nước, đảm việc nhà của phụ nữ Việt Nam
Bằng: Lê Thi, et al.
Được phát hành: (2014)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
Bằng: Kent Wertime, et al.
Được phát hành: (2009)
Hoạt động truyền thông lồng ghép bảo vệ môi trường trong thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội: Thực trạng và giải pháp.
Bằng: Vũ Thanh Nguyên
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
    Bằng: Thomas, Martin
    Được phát hành: (2022)
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
    Bằng: Geoffrey G. Parker
    Được phát hành: (2017)
  • Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
    Bằng: Robert R. Ulmer, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thu Hà
    Được phát hành: (2021)
  • Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
    Bằng: Đỗ Đình Tấn
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved