Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016)
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
Cuốn sách đề cập đến chiến lực mà các công ty thành công đã sử dụng để tạo sự khác biệt bền vững cũng như xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Chiến lược đó được gọi là lợi thế biểu tượng. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra hai ví dụ điển hình: Một bên là American Apparel - hãng áo thun đ...
Saved in:
Main Author: | Soon Yu |
---|---|
Other Authors: | Dave Birss |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Dân trí
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/75326 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016) -
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở lên xuất sắc /
Published: (2021) -
Sức mạnh của ngôn từ
by: Don Gabor
Published: (2023) -
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
by: Jacky Tai
Published: (2016) -
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)