Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khá...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử

Bài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Văn Hiếu
Tác giả khác: Đỗ Cẩm Hiền
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Sự hài lòng
Chất lượng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82805
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556633683525632
author Phạm Văn Hiếu
author2 Đỗ Cẩm Hiền
author_facet Đỗ Cẩm Hiền
Phạm Văn Hiếu
author_sort Phạm Văn Hiếu
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82805
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-828052024-07-09T10:45:59Z Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử Phạm Văn Hiếu Đỗ Cẩm Hiền Sự hài lòng Chất lượng Dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng thương mại Bài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. 2023-06 2023-06 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82805 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Tài chính 6 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Tài chính Kỳ 1, tháng 6 năm 2023
spellingShingle Sự hài lòng
Chất lượng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
Phạm Văn Hiếu
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_full Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_fullStr Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_full_unstemmed Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_short Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_sort nghien cuu su hai long cua khach hang ve chat luong dich vu ngan hang dien tu
topic Sự hài lòng
Chất lượng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
url https://hdl.handle.net/11742/82805
work_keys_str_mv AT phamvanhieu nghiencuusuhailongcuakhachhangvechatluongdichvunganhangđientu

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2017)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    Bằng: Huỳnh Quang Linh
    Được phát hành: (2016)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
    Được phát hành: (2024)
  • Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved