Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Định hướng áp dụng dạy học kết...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn

Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn

Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu q...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Đoàn Trung Kiên, Tôn Quang Cường
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2022
Subjects:
Đào tạo luật
Mô hình dạy học kết hợp
Chính sách và thực tiễn
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/84746
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560980053065728
author Đoàn Trung Kiên
Tôn Quang Cường
author_facet Đoàn Trung Kiên
Tôn Quang Cường
author_sort Đoàn Trung Kiên
collection DSpaceTVQH
description Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu quả của xu hướng này, bao gồm sự công nhận pháp lỷ về mô hình này; cách tiếp cận hệ thống trong xảy dựng và phát triển chương trình đào tạo theo mô hình dạy học kết hợp; và các điều kiện bảo đảm.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-84746
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-847462024-07-09T04:09:33Z Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn Đoàn Trung Kiên Tôn Quang Cường Đào tạo luật Mô hình dạy học kết hợp Chính sách và thực tiễn Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu quả của xu hướng này, bao gồm sự công nhận pháp lỷ về mô hình này; cách tiếp cận hệ thống trong xảy dựng và phát triển chương trình đào tạo theo mô hình dạy học kết hợp; và các điều kiện bảo đảm. 2022-08 2022-08 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/84746 vi Tạp chí Toà án nhân dân 8 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Toà án nhân dân; Số 15 (kỳ I) tháng 8 năm 2022
spellingShingle Đào tạo luật
Mô hình dạy học kết hợp
Chính sách và thực tiễn
Đoàn Trung Kiên
Tôn Quang Cường
Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
title Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
title_full Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
title_fullStr Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
title_full_unstemmed Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
title_short Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
title_sort dinh huong ap dung day hoc ket hop blended learning trong dao tao luat o viet nam van de chinh sach va thuc tien
topic Đào tạo luật
Mô hình dạy học kết hợp
Chính sách và thực tiễn
url https://hdl.handle.net/11742/84746
work_keys_str_mv AT đoantrungkien đinhhuongapdungdayhockethopblendedlearningtrongđaotaoluatovietnamvanđechinhsachvathuctien
AT tonquangcuong đinhhuongapdungdayhockethopblendedlearningtrongđaotaoluatovietnamvanđechinhsachvathuctien

Similar Items

  • Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
    by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
    Published: (2021)
  • Cơ chế, chính sách thúc đẩy đào tạo sau đại học trong lĩnh vực STEM
    by: Lê Anh Tuấn
    Published: (2024)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
    by: Bùi Kiên Trung
    Published: (2016)
  • Đẩy mạnh kết nối, hợp tác giáo dục và đào tạo Việt Nam - Hàn Quốc
    by: Đặng Hoàng Linh
    Published: (2021)
  • Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
    by: Nguyễn Thị Thanh
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved