Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
Published: (2018)
Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ...
Saved in:
Main Author: | Phạm Xuân Sơn |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/84845 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
Published: (2018) -
Công cụ đánh giá theo chỉ số: Đóng góp của các tổ chức xã hội trong xây dựng luật pháp
by: Đặng Ngọc Dinh, et al.
Published: (25đế) -
Thực trạng về hành chính công cấp tỉnh vùng Tây Nguyên
by: Trần Anh Tuấn
Published: (2012) -
Thủ tục hành chính vẫn đòi "bôi trơn"?
by: Hồng Sơn -
Tham nhũng "vặt" - nỗi lo không nhỏ của nền hành chính công
by: Anh Anh