Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số giải pháp tiếp tục nâng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính

Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính

Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Xuân Sơn
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Thủ tục hành chính
Chất lượng
Người dân
Tổ chức
Doanh nghiệp
SIPAS
PAPI
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84845
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
Được phát hành: (2018)
Công cụ đánh giá theo chỉ số: Đóng góp của các tổ chức xã hội trong xây dựng luật pháp
Bằng: Đặng Ngọc Dinh, et al.
Được phát hành: (25đế)
Thực trạng về hành chính công cấp tỉnh vùng Tây Nguyên
Bằng: Trần Anh Tuấn
Được phát hành: (2012)
Thủ tục hành chính vẫn đòi "bôi trơn"?
Bằng: Hồng Sơn
Tham nhũng "vặt" - nỗi lo không nhỏ của nền hành chính công
Bằng: Anh Anh
Papi 2023 chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam: Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân, năm 2023 : 15 năm lắng nghe tiếng nói người dân Việt Nam /
Được phát hành: (2023)
Papi 2017 Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
Bằng: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, FF-CRT
Được phát hành: (2017)
Papi 2014 chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam: Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân
Được phát hành: (2014)
Papi 2019 chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam : Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân
Được phát hành: (2020)
Papi 2016 chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam : Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân
Được phát hành: (2016)
Papi 2015 chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam : Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân
Được phát hành: (2015)
Papi 2017 chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam : Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân
Được phát hành: (2017)
Papi 2020 chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam : Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân, năm 2020 /
Được phát hành: (2021)
Papi 2022 chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam : Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân, năm 2022 /
Được phát hành: (2021)
Quan điểm và định hướng tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ công chức ngành nội vụ
Bằng: Văn Tất Thu
Được phát hành: (2021)
Thẩm quyền tạm giữ người theo thủ tục hành chính
PAPI 2017 - Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Doanh nghiệp Việt kiều bức xúc về thủ tục hành chính
Bằng: Mai Phương
Thủ tục hành chính - quá nhiêu khê!
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ công chức hành chính trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Giang Thanh Nghị
Được phát hành: (2016)
Tấn công thủ tục hành dân
Cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực tài chính để giảm gánh nặng cho người dân, doanh nghiệp
Bằng: Phạm Quang Nam
Được phát hành: (2022)
Papi 2014 Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
Bằng: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, VFF-CRT
Được phát hành: (2014)
Thủ tục hành chính - Lý luận và thực tiễn\
Bằng: Nguyễn, Văn Thâm
Được phát hành: (2002)
Thủ tục áp dụng trách nhiệm hành chính
Bằng: Nguyễn Thị Kim Anh
Được phát hành: (2015)
Cải cách thủ tục hành chính trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn, Xuân Phúc
PAPI 2016 chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam: Đo lường từ thực tiễn kinh nghiệm của người dân
Bằng: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng (CECODES), Trung tâm nghiên cứu khoa học và Đào tạo cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (VFF-CRT)
Được phát hành: (2016)
Luật tục núi rừng
Bằng: Đinh, Thị Nga
Chính quyền cần dân giám sát để nhìn lại chính mình
Bằng: Thành Luân
Đề án tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Quốc hội
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2012)
Chỉ đạo hành chính và thủ tục hành chính ở Nhật Bản
Bằng: Muroi, et al.
Được phát hành: (1995)
Vấn đề cải cách hành chính và minh bạch hóa thủ tục hành chính ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thục
Được phát hành: (2021)
Thông tư liên tịch về đơn giản hóa thủ tục thành lập doanh nghiệp cần tiếp tục được cải thiện
Bằng: Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2006)
Papi 2015 Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
Bằng: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, VFF-CRT
Được phát hành: (2015)
Góp phần cải cách thủ tục hành chính
Bằng: Võ, Anh Tuấn
Cải cách thủ tục hành chính: Tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp gia nhập thì trường
Bằng: Trần, Thị Hồng Minh
Nâng cao chất lượng chấp hành pháp luật thi hành án hành chính
Bằng: Diệp Thành Nguyên
Được phát hành: (2020)
Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (Papi) 2012
Bằng: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Được phát hành: (2012)
Dự thảo bản đánh giá tác động thủ tục hành chính trong dự án Luật Địa chất và Khoáng sản
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2024)
Giặc tôi không sợ, nhưng nay sợ... thủ tục: Viết tiếp về Thủ tục hành chính, nỗi khổ của dân\
Bằng: Phan Huy
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
    Được phát hành: (2018)
  • Công cụ đánh giá theo chỉ số: Đóng góp của các tổ chức xã hội trong xây dựng luật pháp
    Bằng: Đặng Ngọc Dinh, et al.
    Được phát hành: (25đế)
  • Thực trạng về hành chính công cấp tỉnh vùng Tây Nguyên
    Bằng: Trần Anh Tuấn
    Được phát hành: (2012)
  • Thủ tục hành chính vẫn đòi "bôi trơn"?
    Bằng: Hồng Sơn
  • Tham nhũng "vặt" - nỗi lo không nhỏ của nền hành chính công
    Bằng: Anh Anh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved