Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chấ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn

Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn

Bài viết làm rõ những vấn đề yêu cầu của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bao gồm những yếu tố nào, làm thế nào để nâng cao sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ ngân hàng và liệu có sự khác biệt sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giữa các nhóm ngân hàng có...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Khánh Quỳnh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2022
Subjects:
Sự thỏa mãn khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng thương mại
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/85106
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559014941949952
author Nguyễn Khánh Quỳnh
author_facet Nguyễn Khánh Quỳnh
author_sort Nguyễn Khánh Quỳnh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết làm rõ những vấn đề yêu cầu của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bao gồm những yếu tố nào, làm thế nào để nâng cao sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ ngân hàng và liệu có sự khác biệt sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giữa các nhóm ngân hàng có quy mô vốn khác nhau không. Nghiên cứu này tập trung trả lời các câu hỏi đó.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-85106
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-851062024-07-09T12:33:45Z Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn Nguyễn Khánh Quỳnh Sự thỏa mãn khách hàng Chất lượng dịch vụ Ngân hàng thương mại Bài viết làm rõ những vấn đề yêu cầu của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bao gồm những yếu tố nào, làm thế nào để nâng cao sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ ngân hàng và liệu có sự khác biệt sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giữa các nhóm ngân hàng có quy mô vốn khác nhau không. Nghiên cứu này tập trung trả lời các câu hỏi đó. 2022-04 2022-04 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/85106 vi Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số 609, tháng 4 năm 2022
spellingShingle Sự thỏa mãn khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng thương mại
Nguyễn Khánh Quỳnh
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
title Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
title_full Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
title_fullStr Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
title_full_unstemmed Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
title_short Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
title_sort su thoa man khach hang voi chat luong dich vu cua cac ngan hang thuong mai so sanh su khac nhau giua cac nhom ngan hang theo quy mo von
topic Sự thỏa mãn khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng thương mại
url https://hdl.handle.net/11742/85106
work_keys_str_mv AT nguyenkhanhquynh suthoamankhachhangvoichatluongdichvucuacacnganhangthuongmaisosanhsukhacnhaugiuacacnhomnganhangtheoquymovon

Similar Items

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    by: Bùi Thị Hồng Nhung
    Published: (2023)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    by: Nguyễn Thị Yến
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved