Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Published: (2021)
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
Nghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học,...
Saved in:
Main Author: | Vũ Hoàng Nam |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Published: (2021) -
World Development Report 2018: Learning to realize education’s promise Overview
by: International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
Published: (2018) -
Learning for All Investing in People’s Knowledge and Skills to Promote Development World Bank Group Education Strategy 2020
by: World Bank Group, Tổ Chức Ngân Hàng Thế Giới
Published: (2011) -
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
by: Bùi Kiên Trung
Published: (2016) -
Tham luận về giáo dục thường xuyên và học tập suốt đời trong Luật Giáo dục
by: Hoàng Ngọc Vinh
Published: (2018)