Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Được phát hành: (2021)
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
Nghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học,...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Hoàng Nam |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Được phát hành: (2021) -
World Development Report 2018: Learning to realize education’s promise Overview
Bằng: International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
Được phát hành: (2018) -
Learning for All Investing in People’s Knowledge and Skills to Promote Development World Bank Group Education Strategy 2020
Bằng: World Bank Group, Tổ Chức Ngân Hàng Thế Giới
Được phát hành: (2011) -
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
Bằng: Bùi Kiên Trung
Được phát hành: (2016) -
Tham luận về giáo dục thường xuyên và học tập suốt đời trong Luật Giáo dục
Bằng: Hoàng Ngọc Vinh
Được phát hành: (2018)