Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chuyển đổi số trong giáo dục đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp

Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp

Nghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Hoàng Nam
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Blended-learning
Truy cập trực tuyến:https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Được phát hành: (2021)
World Development Report 2018: Learning to realize education’s promise Overview
Bằng: International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
Được phát hành: (2018)
Learning for All Investing in People’s Knowledge and Skills to Promote Development World Bank Group Education Strategy 2020
Bằng: World Bank Group, Tổ Chức Ngân Hàng Thế Giới
Được phát hành: (2011)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
Bằng: Bùi Kiên Trung
Được phát hành: (2016)
Tham luận về giáo dục thường xuyên và học tập suốt đời trong Luật Giáo dục
Bằng: Hoàng Ngọc Vinh
Được phát hành: (2018)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
Bằng: Nguyễn Nam Phương
Được phát hành: (2016)
Learning by Exporting: Evidence from India
Bằng: Ajay Shah
Được phát hành: (2013)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Quản trị chất lượng cơ sở giáo dục đại học thời chuyển đổi số
Bằng: Hoàng Văn Thái
Được phát hành: (2020)
Chuyển đổi số giáo dục đại học trong nền kinh tế số
Bằng: Phạm Thị Thu Dung
Được phát hành: (2023)
Đào tạo đại học theo hướng chuyển đổi số, phục vụ phát triển kinh tế
Bằng: Nguyễn Thế Bính
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu nội dung và tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập theo chương trình môn học giáo dục thể chất các trường đại học
Bằng: Nguyễn Thị Quyên
Được phát hành: (2016)
Phát triển giáo dục đại học trong bối cảnh chuyển đổi số tại các trường đại học của Việt Nam
Bằng: Vĩnh Bảo Trung
Được phát hành: (2024)
Báo cáo tổng kết năm học 2009 - 2010 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2010-2011 khối các trường đại học, cao đẳng
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2010)
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
Bằng: Lê, Khanh
Chuyển đổi số trong các cơ sở giảo dục đại học
Bằng: Nguyễn Thị Thu Vân
Được phát hành: (2021)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đào Thanh Hải
Được phát hành: (2019)
Trường học sáng tạo: Cuộc cách mạng từ gốc rễ, chuyển hóa giáo dục /
Bằng: Robinson, Ken
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề
Bằng: Nguyễn Quang Việt
Được phát hành: (2015)
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: lợi ích và thách thức
Bằng: Vũ Thị Thanh Tâm
Được phát hành: (2023)
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Vật lí 10 Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Đăng Nhật
Được phát hành: (2020)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn chuyên ngành của học viên ở Học viện An ninh nhân dân theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Tạp chí kiểm sát cần nâng cao hơn nữa tính khoa học, tính thực tiễn và tính nghiệp vụ chuyên ngành
Được phát hành: (2016)
Tạp chí kiểm sát cần nâng cao hơn nữa tính khoa học, tính thực tiễn và tính nghiệp vụ chuyên ngành
Được phát hành: (2016)
Trường học sáng tạo: Cuộc cách mạng từ gốc rễ, chuyển hóa giáo dục
Bằng: Ken Robinson
Được phát hành: (2021)
Mô hình phát triển Bắc Âu: Giáo trình đại học và trên đại học chuyên ngành Châu Âu học
Bằng: Đinh Công Tuấn, et al.
Được phát hành: (2011)
Thúc đẩy hoạt động chuyển giao ứng dụng các kết quả nghiên cứu của trường đại học vào doanh nghiệp
Bằng: Vũ Hồng Trang
Được phát hành: (2021)
Thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Thị Kim Triệu
Được phát hành: (2024)
Tài liệu học tập chính trị cho học viên lớp bồi dưàng kết nạp Đảng
Được phát hành: (2001)
Tài liệu học tập chính trị cho học viên lớp bồi dưàng kết nạp Đảng
Được phát hành: (2003)
Tài liệu học tập chính trị cho học viên lớp bồi dưàng kết nạp Đảng
Được phát hành: (2001)
Hành trình dân tộc học : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Thanh
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Quang Mạnh
Được phát hành: (2020)
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
    Bằng: Vũ Thị Lan Anh, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • World Development Report 2018: Learning to realize education’s promise Overview
    Bằng: International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
    Được phát hành: (2018)
  • Learning for All Investing in People’s Knowledge and Skills to Promote Development World Bank Group Education Strategy 2020
    Bằng: World Bank Group, Tổ Chức Ngân Hàng Thế Giới
    Được phát hành: (2011)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
    Bằng: Bùi Kiên Trung
    Được phát hành: (2016)
  • Tham luận về giáo dục thường xuyên và học tập suốt đời trong Luật Giáo dục
    Bằng: Hoàng Ngọc Vinh
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved