Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phương pháp dạy học dự án thúc...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên

Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên

Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp n...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Mai Hải Đăng
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Phương pháp dạy học dự án
Động cơ
Thái độ học tập
Sinh viên
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820554239282249728
author Mai Hải Đăng
author_facet Mai Hải Đăng
author_sort Mai Hải Đăng
collection DSpaceTVQH
description Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Hai giả thuyết nghiên cứu được đưa ra: 1) Phương pháp dạy học dự án có làm tăng động cơ học tập của sinh viên? 2) Phương pháp dạy học dự án có cải thiện thái độ học tập của sinh viên? Kết quả nghiên cứu chỉ ra áp dụng phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-93317
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-933172024-11-07T09:58:51Z Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên Mai Hải Đăng Phương pháp dạy học dự án Động cơ Thái độ học tập Sinh viên Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Hai giả thuyết nghiên cứu được đưa ra: 1) Phương pháp dạy học dự án có làm tăng động cơ học tập của sinh viên? 2) Phương pháp dạy học dự án có cải thiện thái độ học tập của sinh viên? Kết quả nghiên cứu chỉ ra áp dụng phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên. 2021-03-29 2024-11-05 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317 vi Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội 11 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 1 (Tập 37) năm 2021
spellingShingle Phương pháp dạy học dự án
Động cơ
Thái độ học tập
Sinh viên
Mai Hải Đăng
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_full Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_fullStr Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_full_unstemmed Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_short Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_sort phuong phap day hoc du an thuc day dong co va thai do hoc tap cua sinh vien
topic Phương pháp dạy học dự án
Động cơ
Thái độ học tập
Sinh viên
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317
work_keys_str_mv AT maihaiđang phuongphapdayhocduanthucđayđongcovathaiđohoctapcuasinhvien

Similar Items

  • Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
    by: Nguyễn Trương Phương Uyên
    Published: (2020)
  • Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
    by: Mai Thị Lê Hải
    Published: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    by: Nguyễn Thị Lan Anh
    Published: (2020)
  • Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
    by: Vũ, Duy Cương
  • Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
    by: Võ Thị Thanh Diệp
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved