Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp n...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820554239282249728 |
---|---|
author | Mai Hải Đăng |
author_facet | Mai Hải Đăng |
author_sort | Mai Hải Đăng |
collection | DSpaceTVQH |
description | Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Hai giả thuyết nghiên cứu được đưa ra: 1) Phương pháp dạy học dự án có làm tăng động cơ học tập của sinh viên? 2) Phương pháp dạy học dự án có cải thiện thái độ học tập của sinh viên? Kết quả nghiên cứu chỉ ra áp dụng phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên. |
format | Bài trích |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-93317 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2021 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-933172024-11-07T09:58:51Z Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên Mai Hải Đăng Phương pháp dạy học dự án Động cơ Thái độ học tập Sinh viên Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Hai giả thuyết nghiên cứu được đưa ra: 1) Phương pháp dạy học dự án có làm tăng động cơ học tập của sinh viên? 2) Phương pháp dạy học dự án có cải thiện thái độ học tập của sinh viên? Kết quả nghiên cứu chỉ ra áp dụng phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên. 2021-03-29 2024-11-05 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317 vi Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội 11 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 1 (Tập 37) năm 2021 |
spellingShingle | Phương pháp dạy học dự án Động cơ Thái độ học tập Sinh viên Mai Hải Đăng Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên |
title | Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên |
title_full | Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên |
title_fullStr | Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên |
title_full_unstemmed | Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên |
title_short | Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên |
title_sort | phuong phap day hoc du an thuc day dong co va thai do hoc tap cua sinh vien |
topic | Phương pháp dạy học dự án Động cơ Thái độ học tập Sinh viên |
url | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317 |
work_keys_str_mv | AT maihaiđang phuongphapdayhocduanthucđayđongcovathaiđohoctapcuasinhvien |