Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phương pháp dạy học dự án thúc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên

Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên

Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp n...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Mai Hải Đăng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Phương pháp dạy học dự án
Động cơ
Thái độ học tập
Sinh viên
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Trương Phương Uyên
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Bằng: Mai Thị Lê Hải
Được phát hành: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập kỹ năng mềm của sinh viên trong môi trường đại học
Bằng: Trần Thanh Mai
Được phát hành: (2019)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề về đổi mới giảng dạy và học tập dưới giác độ của kinh tế học lao động
Bằng: Tạ Đức Khánh
Được phát hành: (2006)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Thế Lâm
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Cách mạng học tập. Những yếu tố và phương pháp để học tập tốt
Bằng: Jeannette Vos, et al.
Được phát hành: (2004)
Đổi mới phương pháp dạy học ở các trường đại học trong quân đội theo hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Trần Hữu Thanh
Được phát hành: (2020)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Phương pháp dạy học mới ở Xingapo
Đổi mới phương pháp dạy và học tại Học viện Toà án trước yêu cầu cải cách tư pháp và đổi mới giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Nam
Được phát hành: (2023)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương: Phương pháp dạy con của người Do Thái và bài học về tình yêu thương được đặt đúng chỗ
Bằng: Sara Imas
Được phát hành: (2013)
Phê bình sinh thái ở Việt Nam: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu trong văn học hiện nay
Bằng: Phạm Quỳnh An, et al.
Được phát hành: (2021)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Tập trung đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức một cách toàn diện
Bằng: Trương Tấn Sang, et al.
Được phát hành: (2014)
Sửa đổi cơ bản Luật dạy nghề
Bằng: Lý Hà
Luật giáo dục và các chế độ chính sách đối với giáo viện, học sinh và sinh viên
Được phát hành: (2002)
Quản lý phát triển phương tiện dạy học ở các trường đại học thuộc Bộ Công an trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Nguyễn Đăng Tiến
Được phát hành: (2018)
Tư vấn học tập cho sinh viên các trường cao đẳng kỹ thuật miền núi
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2020)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của quản trị tri thức tại các cơ sở giáo dục đại học tới vấn đề học tập chủ động của sinh viên
Bằng: Trần Hoàng An, Hoàng Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển tại các trường đại học, cao đẳng
Bằng: Võ Thúy Hằng
Được phát hành: (2020)
Dạy học online ở Mỹ - Những bất cập trước dịch bệnh
Bằng: Gia Ngọc
Được phát hành: (2020)
Đổi mới quá trình dạy học và bồi dưỡng giáo viên trong giáo dục nghề nghiệp
Bằng: Đặng Văn Nghĩa
Được phát hành: (2019)
Thực tiễn triển khai chính sách bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên
Bằng: Mai Thị Mến
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến ỷ lại xã hội trong học tập nhóm của sinh viên trường đại học Luật Hà Nội
Bằng: Đặng Thanh Nga, Phan Thị Hà Linh
Được phát hành: (2024)
Nhận thức, thái độ của sinh viên về hành vi quấy rối tình dục
Bằng: Phạm Thị Vân, Nguyễn Phương Chi
Được phát hành: (2019)
Văn bản pháp luật về quản lý học sinh, sinh viên
Được phát hành: (2001)
Ứng dụng công nghệ sinh học trong xử lý nước thải đô thị và công nghiệp
Bằng: Trần Viết Cường
Được phát hành: (2024)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm kĩ thuật qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm theo quan điểm sư phạm tích hợp
Bằng: Nguyễn Thị Liễu
Được phát hành: (2020)
Sự ảnh hưởng của căng thẳng nghề nghiệp tới kết quả học tập của sinh viên khi tham gia nghề xe ôm công nghệ
Bằng: Phạm Thị Thanh Nhàn
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
    Bằng: Nguyễn Trương Phương Uyên
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
    Bằng: Mai Thị Lê Hải
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
    Bằng: Vũ, Duy Cương
  • Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
    Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved