Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hiệu ứng lan truyền: Để thông...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây

Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây

Show other versions (1)

Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp,...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Jonah Berger
Other Authors: Lê Ngọc Sơn
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2014
Subjects:
Truyền thông, báo chí, xuất bản
Hiệu ứng lan truyền
Tâm lý học
Xã hội học
Thông điệp
Quảng cáo
659.2 H309ư
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94939
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820562698166861824
author Jonah Berger
author2 Lê Ngọc Sơn
author_facet Lê Ngọc Sơn
Jonah Berger
author_sort Jonah Berger
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94939
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2014
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-949392024-12-17T08:24:56Z Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây Jonah Berger Lê Ngọc Sơn Nguyễn Hoàng Cầm Vũ Anh Tuấn Nguyễn Thị Thúy Vũ Thanh Nhàn Phạm Tuấn Dương, Phạm Thu Hà Truyền thông, báo chí, xuất bản Hiệu ứng lan truyền Tâm lý học Xã hội học Thông điệp Quảng cáo 659.2 H309ư Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng. 2014 2024-11-20 Sách VV00040318 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94939 Vie 2013, Social Dynamics Group, LLC 2014 Công ty Cổ phần Sách Thái Hà 316 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội Công ty Cổ phần Sách Thái Hà ISBN: 9786046518327 Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Truyền thông, báo chí, xuất bản
Hiệu ứng lan truyền
Tâm lý học
Xã hội học
Thông điệp
Quảng cáo
659.2 H309ư
Jonah Berger
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_full Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_fullStr Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_full_unstemmed Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_short Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_sort hieu ung lan truyen de thong tin di van dam trong vong vai giay
topic Truyền thông, báo chí, xuất bản
Hiệu ứng lan truyền
Tâm lý học
Xã hội học
Thông điệp
Quảng cáo
659.2 H309ư
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94939
work_keys_str_mv AT jonahberger hieuunglantruyenđethongtinđivandamtrongvongvaigiay

Similar Items

  • Ngành PR tại Việt Nam
    by: Đinh Thị Thuý Hằng
    Published: (2010)
  • 62 chiến dịch PR xuất sắc
    by: Trần Anh
    Published: (2008)
  • Phong cách PR chuyên nghiệp
    by: Hoàng Xuân Phương, et al.
    Published: (2012)
  • PR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp: Tư duy truyền thông chiến lược
    by: Đinh Thị Thúy Hằng
    Published: (2007)
  • Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
    by: Jonah Berger
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved