Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hiệu ứng lan truyền: Để thông...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây

Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây

Hiển thị phiên bản (1) khác

Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Jonah Berger
Tác giả khác: Lê Ngọc Sơn
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2014
Những chủ đề:
Truyền thông, báo chí, xuất bản
Hiệu ứng lan truyền
Tâm lý học
Xã hội học
Thông điệp
Quảng cáo
659.2 H309ư
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94939
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562698166861824
author Jonah Berger
author2 Lê Ngọc Sơn
author_facet Lê Ngọc Sơn
Jonah Berger
author_sort Jonah Berger
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94939
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2014
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-949392024-12-17T08:24:56Z Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây Jonah Berger Lê Ngọc Sơn Nguyễn Hoàng Cầm Vũ Anh Tuấn Nguyễn Thị Thúy Vũ Thanh Nhàn Phạm Tuấn Dương, Phạm Thu Hà Truyền thông, báo chí, xuất bản Hiệu ứng lan truyền Tâm lý học Xã hội học Thông điệp Quảng cáo 659.2 H309ư Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng. 2014 2024-11-20 Sách VV00040318 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94939 Vie 2013, Social Dynamics Group, LLC 2014 Công ty Cổ phần Sách Thái Hà 316 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội Công ty Cổ phần Sách Thái Hà ISBN: 9786046518327 Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Truyền thông, báo chí, xuất bản
Hiệu ứng lan truyền
Tâm lý học
Xã hội học
Thông điệp
Quảng cáo
659.2 H309ư
Jonah Berger
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_full Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_fullStr Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_full_unstemmed Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_short Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
title_sort hieu ung lan truyen de thong tin di van dam trong vong vai giay
topic Truyền thông, báo chí, xuất bản
Hiệu ứng lan truyền
Tâm lý học
Xã hội học
Thông điệp
Quảng cáo
659.2 H309ư
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94939
work_keys_str_mv AT jonahberger hieuunglantruyenđethongtinđivandamtrongvongvaigiay

Những quyển sách tương tự

  • Ngành PR tại Việt Nam
    Bằng: Đinh Thị Thuý Hằng
    Được phát hành: (2010)
  • 62 chiến dịch PR xuất sắc
    Bằng: Trần Anh
    Được phát hành: (2008)
  • Phong cách PR chuyên nghiệp
    Bằng: Hoàng Xuân Phương, et al.
    Được phát hành: (2012)
  • PR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp: Tư duy truyền thông chiến lược
    Bằng: Đinh Thị Thúy Hằng
    Được phát hành: (2007)
  • Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
    Bằng: Jonah Berger
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved