Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Sách bàn về vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp, quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu, kinh nghiệm xây dựng và phát triển một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, doanh nghiệp Việt Nam với công tác này cùng các giải pháp nâng cao hiệu quả....
Saved in:
Main Authors: | Vũ Chí Lộc, Vũ Thị Thu Hà |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Đình Thiêm |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2007
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96091 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014) -
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009) -
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010) -
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008) -
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)