Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quản trị thương hiệu cá nhân &...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management

Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management

Sách của tiến sỹ Hubert K. Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động, chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới......

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hubert K. Rampersad
Other Authors: Hà Tất Thắng
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2008
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quản trị thương hiệu
Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu công ty
658.82 Qu105t
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820554254355529728
author Hubert K. Rampersad
author2 Hà Tất Thắng
author_facet Hà Tất Thắng
Hubert K. Rampersad
author_sort Hubert K. Rampersad
collection DSpaceTVQH
description Sách của tiến sỹ Hubert K. Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động, chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới...
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96128
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2008
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961282024-12-17T09:09:57Z Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management Hubert K. Rampersad Hà Tất Thắng Đinh Thanh Hòa Doanh nghiệp, hợp tác xã Quản trị thương hiệu Thương hiệu cá nhân Thương hiệu công ty 658.82 Qu105t Sách của tiến sỹ Hubert K. Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động, chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới... 2008 2024-10-24 Sách VV00028615 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128 Vie 2008 by Hubert K. Rampersad 2008 Công ty Sách Alpha 424 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quản trị thương hiệu
Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu công ty
658.82 Qu105t
Hubert K. Rampersad
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_full Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_fullStr Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_full_unstemmed Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_short Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_sort quan tri thuong hieu ca nhan cong ty effective personal and ccompany brand management
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quản trị thương hiệu
Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu công ty
658.82 Qu105t
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128
work_keys_str_mv AT hubertkrampersad quantrithuonghieucanhancongtyeffectivepersonalandccompanybrandmanagement

Similar Items

  • Quản trị thương hiệu
    by: Patricia F. Nicolino
    Published: (2009)
  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    by: Douglas B. Holt
    Published: (2014)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    by: Vũ Chí Lộc, et al.
    Published: (2007)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
  • Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
    by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved