Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản trị thương hiệu cá nhân &...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management

Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management

Sách của tiến sỹ Hubert K. Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động, chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới......

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hubert K. Rampersad
Tác giả khác: Hà Tất Thắng
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2008
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quản trị thương hiệu
Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu công ty
658.82 Qu105t
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554254355529728
author Hubert K. Rampersad
author2 Hà Tất Thắng
author_facet Hà Tất Thắng
Hubert K. Rampersad
author_sort Hubert K. Rampersad
collection DSpaceTVQH
description Sách của tiến sỹ Hubert K. Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động, chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới...
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96128
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2008
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961282024-12-17T09:09:57Z Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management Hubert K. Rampersad Hà Tất Thắng Đinh Thanh Hòa Doanh nghiệp, hợp tác xã Quản trị thương hiệu Thương hiệu cá nhân Thương hiệu công ty 658.82 Qu105t Sách của tiến sỹ Hubert K. Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động, chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới... 2008 2024-10-24 Sách VV00028615 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128 Vie 2008 by Hubert K. Rampersad 2008 Công ty Sách Alpha 424 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quản trị thương hiệu
Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu công ty
658.82 Qu105t
Hubert K. Rampersad
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_full Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_fullStr Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_full_unstemmed Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_short Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
title_sort quan tri thuong hieu ca nhan cong ty effective personal and ccompany brand management
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quản trị thương hiệu
Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu công ty
658.82 Qu105t
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128
work_keys_str_mv AT hubertkrampersad quantrithuonghieucanhancongtyeffectivepersonalandccompanybrandmanagement

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị thương hiệu
    Bằng: Patricia F. Nicolino
    Được phát hành: (2009)
  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    Bằng: Douglas B. Holt
    Được phát hành: (2014)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
    Bằng: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved