Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược thương hiệu Châu Á...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á

Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á

Sách cung cấp cách tiếp cận mới cho vấn đề xây dựng thương hiệu tại Châu Á; Phác họa con đường tiến vào thị trường quốc tế của các thương hiệu thành công ở châu Á và cách thức các doanh nghiệp này từng bước cạnh tranh với các thương hiệu lớn ở châu Âu; Việc gia tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp bằ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Martin Roll
Tác giả khác: Bảo Bình
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2009
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Cạnh tranh
Thị trường quốc tế
Kinh tế
Châu Á
658.827 Ch305l
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96138
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Bằng: Jacky Tai
Được phát hành: (2016)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Bằng: Roll Martin
Được phát hành: (2009)
Sức mạnh của ngôn từ
Bằng: Don Gabor
Được phát hành: (2023)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
Bằng: Soon Yu
Được phát hành: (2021)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Minh Lợi
Được phát hành: (2022)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Chiến lược RTA của các nước Đông Á và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê Thị Ái Lâm
Được phát hành: (2018)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Bằng: Công ty REDIC
Được phát hành: (2007)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
Được phát hành: (2007)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Tương lai thuộc về Châu Á: Thương mại, xung đột và văn hóa trong thế kỷ 21
Bằng: Parag Khanna
Được phát hành: (2020)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
Bằng: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Được phát hành: (2004)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Danh nhân châu Á, gốc châu Á đoạt giải Nobel
Bằng: Nguyễn Quang Học
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Chiến lược, chính sách của các quốc gia và vùng lãnh thổ ở Đông Bắc Á về một số vấn đề nổi bật của khu vực giai đoạn 2011 - 2020
Bằng: Nguyễn Xuân Thắng, et al.
Được phát hành: (2013)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Bong bóng thương hiệu
Được phát hành: (2009)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Lịch sử Châu Á (Giản yếu)
Bằng: Đỗ Đức Thịnh
Được phát hành: (2007)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Kinh doanh châu á: Cẩm nang hướng dẫn\
Bằng: Sanjyot P. Dunung
Được phát hành: (1998)
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Bằng: Naomi Klein
Được phát hành: (2010)
Châu Á chuyển mình: Xu hướng và sự phát triển của các động lực tăng trưởng kinh tế
Bằng: P. Hoontrakul
Được phát hành: (2018)
APEC thúc đẩy hợp tác kinh tế-thương mại ở châu á-Thái Bình Dương\
Bằng: Hà Phương
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Được phát hành: (2008)
Sách vàng thương hiệu Việt
Được phát hành: (2006)
Các hiệp định thương mại tự do ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương : Thực thi và triển vọng /
Bằng: Bùi, Thành Nam PGS.TS
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
    Bằng: Jacky Tai
    Được phát hành: (2016)
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
    Bằng: Takahashi Nobuyuki
    Được phát hành: (2016)
  • Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
    Bằng: Roll Martin
    Được phát hành: (2009)
  • Sức mạnh của ngôn từ
    Bằng: Don Gabor
    Được phát hành: (2023)
  • Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
    Bằng: Philip Kotler
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved